Tin mới

Trấn thành làm điều không ngờ này cho 'tình cũ' của Hari won khiến fan thán phục

Thứ năm, 20/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Trấn Thành chính là người thể hiện ca khúc "Độ ta không độ nàng" cho phim ngắn của "tình cũ" Hari Won - Tuấn Trần.

Mới đây, Trấn Thành tung bản cover Độ ta không độ nàng. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, video nhận hơn 400.000 lượt xem. Phiên bản do ông xã Hari Won thể hiện là nhạc phim trong phim ngắn cùng tên của diễn viên trẻ Tuấn Trần.

Tuấn Trần gây tranh cãi trên mạng xã hội khi đầu tư làm hẳn bộ phim ngắn có tên "Độ ta không độ nàng" để bắt kịp trào lưu. "Tình cũ" Hari Won đầu tư tỉ mỉ từ nội dung, trang phục, bối cảnh.

Dù được đầu tư kỹ lưỡng nhưng Tuấn Trần vẫn vấp phải nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, "tình cũ" Hari Won ăn theo trào lưu để được nổi tiếng. Thậm chí, còn có cư dân mạng cho rằng, tác phẩm này đã làm xấu đi hình ảnh của nhà Phật. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực và ủng hộ dự án của Tuấn Trần.

Tuấn Trần được công chúng biết đến khi là "người tình màn ảnh" của Hari Won trong nhiều sản phẩm âm nhạc. Thời điểm ban đầu, nam diễn viên bị cho là dựa dẫm vào Hari Won để được nổi tiếng. Tuy nhiên, sau đó, Tuấn Trần đã lên tiếng cho rằng, anh muốn đi lên bằng chính năng lực của mình.

Tuấn Trần sinh năm 1992 và được chông chúng biết đến sau khi tham gia bộ phim "Mùa oải hương năm ấy". Năm 2016, nam diễn viên tham gia "Anh cứ đi đi" của Hari Won. Cuối năm 2017 đầu năm 2018, Tuấn Trần góp mặt vào web drama Thiên Ý do Hari Won sản xuất.

Sau đó, tên tuổi của Tuấn Trần ngày càng được công chúng yêu mến và biết đến. Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình sáng, cùng lối diễn sâu, "tình cũ" Hari Won hứa hẹn sẽ là nhân tố tiềm năng trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news