Tin mới

Trấn Thành tiết lộ Ngô Kiến Huy sắp kết hôn, bất ngờ với danh tính cô dâu

Thứ năm, 21/03/2019, 14:25 (GMT+7)

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình "Chạy đi chờ chi", Trấn Thành bất ngờ tiết lộ Ngô Kiến Huy sẽ tổ chức đám cưới ngay sau chương trình.

Mới đây, dàn sao Việt nổi tiếng gồm Trấn Thành, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, BB Trần, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát đã có buổi ra mắt chính thức chương trình thực tế "Running Man phiên bản Việt - Chạy đi chờ chi".

Trong sáng nay, các gương mặt quen thuộc đã có mặt gặp gỡ khán giả. Đấy chính là lần đàu tiên các nghệ sĩ cùng tham gia sau thời gian thông báo chính thức ai sẽ là người tham gia mùa này. Bên cạnh đó, trong buổi ra mắt hôm nay, các nghệ sĩ có cơ hội "bóc phốt" nhau sau khoảng 10 tập ghi hình đầu tiên.

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình. Ảnh LĐO

Không chỉ lộ các chi tiết đằng sau các thử thách, nhân đây, BB Trần - Ngô Kiến Huy cũng nói về việc họ ghép đôi khi tham gia chương trình.

Tại đây, danh hài Trấn Thành tiết lộ: "Chúng tôi nghĩ là sau chương trình, rất có thể BB Trần - Ngô Kiến Huy sẽ tổ chức đám cưới với nhau, đó là dự kiến của anh em trong nhóm.

Chúng tôi tiên đoán trước điều đó và sẽ không bất ngờ khi nhận được thiệp hồng. Có vẻ họ thương nhau nhiều hơn ở ngoài đời. Đây là thú vị của chương trình năm nay, người chơi lấy nhau".

Chia sẻ của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ dù chưa rõ thực hư thế nào. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy và BB Trần rất thân thiết với nhau.

Ngô Kiến Huy và BB Trần chụp ảnh chung cùng nhau. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, Jun Phạm chia sẻ tấm ảnh đi ăn cùng BB Trần và Ngô Kiến Huy. Trong bức ảnh, Ngô Kiến Huy đang làm nũng tựa đầu vào vai BB Trần để chụp hình, “bỏ mặc cả thế giới”. Khoảnh khắc này khiến nhiều người thích thú. Được biết, mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp sao lại quấn như sam và luôn "cống hiến" cho người hâm mộ những bức ảnh ngọt ngào không tưởng.

Tuy nhiên cả hai khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết với nhâu đã 4 năm và rất may mắn khi được tham gia chương trình này.

Cũng trong buổi ra mắt trên, Như Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ rằng “tôi không phải là người phụ nữ duy nhất của chương trình” khi sẵn sàng mạnh tay với các “đấng mày râu".

Trương Thế Vinh và Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Suốt buổi họp báo, các bí mật đằng sau chương trình cũng liên tục được khai thác bởi những chia sẻ thẳng thắn, trả lời những câu hỏi, vấn đề của các đơn vị truyền thông liên tục đặt ra. 
Khán giả Việt rất háo hức chờ đợi một Running Man phiên bản Việt sẽ mang đầy tiếng cười cho mọi người.

Theo trang  AllKpop, team sản xuất của đài SBS đã làm việc với kênh HTV7 của Việt Nam để thực hiện "Running Man" phiên bản Việt Nam và dự kiến lên sóng vào ngày 6/4 lúc 19h30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news