Tin mới

Trấn Thành bị ném đá khi đăng ảnh nhí nhố: 'Có những lúc nên nghĩ đến đồng nghiệp'

Thứ năm, 11/04/2019, 16:34 (GMT+7)

Đăng ảnh biểu cảm hài hước trên trang cá nhân nhưng không ngờ Trấn Thành lại nhận về những lời nhắc nhở từ người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của Trấn Thành, nam danh hài bất ngờ đăng tải bức ảnh selfie với chiếc kính mới kèm biểu cảm nhăn nhó hài hước.

Thế nhưng ngay sau khi bức ảnh được xuất hiện trên MXH, dân mạng đã nhanh chóng vào bình luận rôm rả.

"Trời ơi, sao cái mặt bự chảnh vậy anh ưi. Hông được hông được rồi", "Mặt đựng 18 chén chè luôn", "Nay mặt hơi có thịt đó", "chị Hari chăm anh thiệt khéo càng ngày càng béo tốt", "Trông mặt anh thôi là em chỉ mắc cười, mặt pha trò thật đấy anh Trấn Thành ạ"... là những bình luận của cư dân mạng trong bức ảnh của nam danh hài.

Giữa những bình luận khen Trấn Thành ngày một béo tốt, khuôn mặt biểu cảm dễ thương thì có những người hâm mộ đã nhắc nhở nam danh hài nên để ý một chút vì thời điểm này nhạy cảm khi người đồng nghiệp Anh Vũ mới qua đời, không nên có những bức ảnh thiếu nghiêm túc lúc này.

Được biết vào chiều tối 9/4, tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ ở chùa Ấn Quang tiếp tục diễn ra và đón nhiều người thân, đồng nghiệp, bạn bè tới viếng thăm.

Các nghệ sĩ Việt như Hồng Vân, Minh Nhí, Quyền Linh... đã có mặt trong tang lễ Anh Vũ đều xúc động, tiếc thương sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ qua đời