Tin mới

Trấn Thành bị đả kích về tình cảm dành cho Hari Won vì sai lầm không ngờ

Thứ hai, 01/07/2019, 11:45 (GMT+7)

Trấn Thành khiến đồng nghiệp nghi ngờ tình cảm dành cho Hari Won khi đến tên bài hát của bà xã cũng đoán sai.

Trấn Thành lại tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích của đồng đội trong tập 12 "Running Man - Chạy đi chờ chi". Cụ thể, trong phần thi đoán tên bài hát, Trấn Thành cùng Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần và Anh Đức là một đội.

Không ai ngờ Trấn Thành lại đoán sai tên bài hát của Hari Won. Ảnh internet

Khi chương trình phát ca khúc "Hương đêm bay xa" của Hari Won, Trấn Thành đã đoán thành bài "Love you hate you". Sự sai lầm của nam danh hài khiến cho đồng đội thất vọng và đặt nghi vấn về tình cảm dành cho Hari Won. Ninh Dương Lan Ngọc bực tức nói: "Ủa anh có biết gì về vợ anh không vậy anh Thành?”; BB Trần ngạc nhiên: "Trời ơi anh Thành ơi anh bị gì vậy?”.

Trước sự chỉ trích của đồng đội, Trấn Thành xấu hổ nằm bất động. Việc nam danh hài đoán sai khiến đội của anh bị thua cuộc.

Trấn Thành - Hari Won hiện đang là cặp vợ chồng nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng. Dù đã cưới nhau được hơn 3 năm nhưng cặp đôi vẫn tình cảm như hồi mỗi yêu.
Mỗi khi xuất hiện tại một sự kiện nào, Trấn Thành và Hari Won cũng dính nhau như sam không rời. Cặp đôi còn thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng cách đi du lịch, tặng nhau những món hàng hiệu đắt tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news