Tin mới

Trấn Thành 'chơi lớn' chi 1 tỷ đồng diện nguyên cây hàng hiệu để dẫn MC cùng HHHV 2015

Thứ tư, 27/03/2019, 10:19 (GMT+7)

Được mời đảm nhiệm vai trò MC cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Trấn Thành đã mạnh dạn chi cả tỷ đồng diện nguyên cây hàng hiệu.

Tối 26/3, Trấn Thành cùng 3 nghệ sĩ đến từ Singapore, Indonesia và Philippnes đã đảm nhiệm vai trò MC cho concert sinh nhật tổ chức tại Indonesia của một trang thương mại điện tử. Chương trình được dẫn hoàn toàn bằng tiếng Anh, trực tiếp tại 6 quốc gia Đông Nam Á.


Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành trổ tài nói tiếng anh lưu loát trong sự kiện.

Đặc biệt, nam danh hài khiến nhiều người bất ngờ khi tự tin dẫn song ngữ Anh - Việt cùng các đồng nghiệp còn lại: diễn viên - người mẫu Nadya Hutagalung từ Indonesia; Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 - Pia Wurtzbach từ Philippines và MC nổi tiếng Allan Wu từ Singapore.

Ngoài ra, những người giữ vị trí host cùng với Trấn Thành còn có nhiệm vụ giới thiệu về khách mời đặc biệt Dua Lipa - ngôi sao Quốc tế người Anh vừa giành được 2 giải Grammy và Brit Award với những ca khúc"đình đám" đứng đầu bảng xếp hạng quốc tế như New Rules, IDGAF, One Kiss...

Bên cạnh Trấn Thành, nữ Ca sĩ Đông Nhi cũng là đại diện Việt Nam duy nhất trong danh sách các nghệ sĩ sẽ trình diễn trong sự kiện.

Việc dẫn MC với hai ngôn ngữ Anh - Việt luôn là trở ngại với không ít MC có thâm niên nhiều năm trong nghề. Tuy nhiên, Trấn Thành với sự trau dồi tiếng anh suốt thời gian qua cùng phong cách dẫn đầy thu hút đã hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình.

Chia sẻ cảm xúc khi được mời làm MC dẫn chương trình, Trấn Thành cho biết: "Đây là một chương trình mang tính chất quốc tế, tôi và các nghệ sĩ cũng hòa vào tinh thần chung đó nhưng cũng tôi sẽ cố gắng mang đến hình ảnh về một Việt Nam văn minh với những con người hiếu khách, dễ thương và luôn nở nụ cười".

Set đồ hơn 1,3 tỉ đồng mà Trấn Thành chuẩn bị để tham gia sự kiện quốc tế.

Ngoài việc đầu tư về kịch bản dẫn, Trấn Thành còn chơi lớn khi gây chú ý diện nguyên set đồ hàng hiệu từ đầu đến chân. Trong đó, bộ vest nhung đen của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá gần 4.000 USD ( khoảng 90 triệu đồng). Chiêc đồng hồ nạm kim cương Catier có mức giá lên đến gần 1,25 tỷ đồng. Bên cạnh đó, anh còn có những phụ kiện đi kèm như giày, cà vạt, dây đính áo... cũng có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Được biết, tất cả trang phục được phía ekip của nam MC bàn bạc với phía ban tổ chức trước đó để đảm bảo có sự đồng điệu với các đồng nghiệp. Trấn Thành cho rằng việc diện đồ hiệu không chỉ để chứng tỏ sự tôn trọng khán giả của bản thân mà trên hết anh muốn mang đến hình ảnh chỉn chu của nghệ sĩ Việt Nam trước bạn bè Quốc tế.

Bức ảnh được Trấn Thành chia sẻ trên instagram cá nhân.

Mới đây, trên instagram của mình, nam MC đã đăng tải bức ảnh selfie với hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach. Cùng với bức ảnh là dòng status: "Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach và thanh niên đã lập gia đình".

Khoe ảnh long lanh với Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Trấn Thành khiến nhiều fans phải phì cười khi đính kèm thông tin "đã lập gia đình". Chắc chắn động thái này của nam danh hài là để làm yên lòng bà xã khi anh đi công tác xa nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news