Tin mới

Trấn Thành diện vest bảnh bao thế nhưng dân mạng lại soi ngay ra điều bất ngờ

Chủ nhật, 02/06/2019, 18:53 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành khi đi dự đám cưới đạo diễn Nhất Trung khiến fan vô cùng thích thú khi nam danh hài đã sụt cân đáng kể.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành ngày càng phát tướng. Chính vì vậy, Cộng đồng mạng thường trêu chọc Hari Won “xài hao”. Còn Trấn Thành thường xuyên bị đồng nghiệp lấy thân hình mập mạp của anh ra để “dìm hàng”. Trong chương trình Chạy đi chờ chi, anh bị BB Trần đặt cho biệt danh “Khủng long” và “Đuông dừa”.

Trấn Thành được khen ngợi là Giảm cân đáng kể, không còn phát tướng như trước nữa.

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đến mừng đám cưới đồng nghiệp. Trấn Thành đóng vai chính trong "Cua lại vợ bầu" - phim Tết vừa đạt Doanh thu 200 tỷ đồng do Nhất Trung đạo diễn. Trấn Thành cho biết lần đầu anh làm MC đám cưới không lấy tiền công vì mối quan hệ thân thiết với chú rể.

Xuất hiện trong buổi tiệc, cả Trấn Thành và Hari Won đều diện tông đen sang trọng. Dân mạng đã nhanh chóng soi ra nam danh hài béo tròn ngày nào giờ đã lấy lại được vóc dáng thon gọn rất nhanh chóng.

"Ôi, anh Trấn Thành đuông dừa giờ lấy lại phong độ rồi. Gầy nhanh ghê".

"Trấn Thành mi nhon hơn hẳn hồi mới lấy Hari Won. Giờ hai vợ chồng đẹp đôi lắm này".

"Anh Thành giữ vững phong độ bây giờ nhé, gầy như này là vừa phải đừng có ăn nhiều mập lên xấu lắm nha".

Trấn Thành sau khi tham gia chương trình Chạy đi chờ chi đã nhanh chóng giảm được cân, thân hình cân đối hơn rất nhiều.

Được biết, Trấn Thành sau khi tham gia Chạy đi chờ chi đã giảm cân đáng kể. Nam danh hài chia sẻ: “Từ ngày chơi xong, “Đuông dừa” hay “Khủng long” gì cũng không mập nổi. Nhờ vậy mà ốm được miếng nè trời. Hay không bằng hên”. Nguyên nhân là do những ngày ghi hình Chạy đi chờ chi, anh vận động thường xuyên, kết hợp các trò chơi khiến anh và mọi người đổ mồ hôi và tiêu hao năng lượng. Trước đó, công việc làm MC khiến Trấn Thành không có thời gian vận động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won