Tin mới

Trấn Thành, Hari Won 'lòng đau như cắt' trước bình luận phũ phàng của fan

Thứ năm, 30/05/2019, 14:31 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành có vẻ như ngày càng không thể kiểm soát được cân nặng của bản thân.

Mới đây, Trấn Thành đăng ảnh tình tứ bên bà xã Hari Won ở trời Tây hâm nóng tình cảm. Mặc dù Hari Won đã khéo léo vòng tay che bụng cho chồng nhưng dường như vô dụng vì bụng của Trấn Thành lớn hơn bình thường. Hình ảnh này đã khiến đông đảo khán giả cho rằng, nhờ sự chăm sóc của Hari Won nên Trấn Thành mới ngày càng phát tướng như vậy.

Khoảnh khắc lộ bụng "quá khổ" của Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Không chấp nhận việc bị chê ngoại hình như thế, Trấn Thành bất ngờ lên tiếng: "Từ ngày chơi Running Man xong, "đuông dừa" hay "khủng long" gì thì cũng không mập nổi. Nhờ vậy mà ốm được miếng nè trời. Hay không bằng hên".

Không chỉ lên tiếng thanh minh về cân nặng của bản thân, Trấn Thành còn đăng tải thêm loạt ảnh toàn thân để chứng minh vóc dáng của mình vẫn khá gọn gàng. Tuy nhiên, lời nói của Trấn Thành lại không đủ sức nặng với cư dân mạng: "Xem running toàn thấy bụng mỡ của A Xìn"; "Chỉ anh Thành tự nhận mình ốm thôi chứ ai cũng thấy anh mập lên quá nhiều"; "Không thấy ốm gì luôn";... Thậm chí, có Facebook còn để lại bình luận "chào anh đuông dừa".

Trấn Thành đăng ảnh minh chứng bản thân không hề lên cân.

Dù tung ảnh lung linh nhưng cư dân mạng vẫn khẳng định Trấn Thành mập lên trông thấy mà nam danh hài không chịu thừa nhận.

Trong Running man, nhiều lần Trấn Thành để lộ bụng mỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won