Tin mới

Trấn Thành hát live hay hơn Hari Won nhưng dân mạng chỉ chú ý chi tiết này

Thứ năm, 13/06/2019, 10:57 (GMT+7)

Trấn Thành bị cư dân mạng soi ra điểm bất thường khi mải mê khoe giọng hát live được cho là hay hơn cả bà xã Hari Won.

Trong chương trình "Ca sĩ thần tượng", Trấn Thành đã trổ tài hát live ca khúc "Cánh hồng phai". Nhiều cư dân mạng nhận xét nam danh hài hát live còn hay hơn cả bà xã Hari Won.

Dù hát live hay, biểu cảm sâu nhưng Trấn Thành vẫn bị soi ra một chi tiết lạ. Đó chính là chiếc quần. Nam danh hài diện chiếc quần gần như sai về kích cỡ, bó sát khiến nhiều người cho rằng anh đã mặc nhầm quần của bà xã Hari Won.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành dính nghi án mặc quần của Hari Won. Trước đó, trong một lần trổ tài vào bếp, Trấn Thành cũng bị cư dân mạng soi ra mặc quần giống của Hari Won.

Trấn Thành là một trong những sao nam có sở thích mặc quần bó mỗi khi lên sân khấu, đi chơi. Tuy nhiên, người ngoài nhìn vào có cảm giác quần skinny như "dính liền da", chật ních, khá bí bách. Đã không ít lần, ông xã Hari Won "muối mặt" vì sự cố nhạy cảm khi diện những chiếc quần bó sát trên truyền hình.

Trấn Thành được xem là ngôi sao đa di năng trong làng giải trí Việt. Xuất phát điểm là một diễn viên hài, với sự lanh lợi, thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành nhanh chóng chiếm lĩnh các chương trình truyền hình với vai trò MC. Hiện nay, ông xã Hari Won đang là tên tuổi sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news