Tin mới

Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh khóc như mưa, rút tiền túi ủng hộ chị em mồ côi

Thứ sáu, 26/07/2019, 10:55 (GMT+7)

Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh không kìm nén được cảm xúc, khóc như mưa trên truyền hình trước hoàn cảnh éo le của 3 chị em mồ côi.

Tham gia chương trình "Hát mãi ước mơ" tập 2, ba chị em mồ côi người dân tộc Co (Quảng Ngãi) đã khiến Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh khóc hết nước mắt.

Vì bố mẹ mất sớm, chỉ cả là Hồ Thị My đang học lớp 10 nhưng đã gánh trên vai trọng trách là người chủ của gia đình. My vừa học, vừa đi làm thêm kiếm tiền nuôi hai em nhỏ. Có những lúc không kiếm được đồ ăn, ba chị em ăn cơm với muối.

Trấn Thành khóc như mưa vì hoàn cảnh của 3 chị em mồ côi. Ảnh internet

Khi nghe tới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Trấn Thành và Sam bật khóc nức nở. Tất cả đều ngưỡng mộ ý chí của người chị khi vượt qua khó khăn để nuôi hai em.

Ngoài phần quà của chương trình, Võ Hạ Trâm, ông xã Hari Won, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã tự rút tiền túi để ủng hộ ba chị em. Nghĩa cử của các nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Phạm Quỳnh Anh lặng người, rơi nước mắt khi nghe bé My tâm sự. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành tự bỏ tiền ra để ủng hộ. Mà đã rất nhiều chương trình khác, mỗi khi thấy hoàn cảnh nào khó khăn và xứng đáng, ông xã Hari Won đều sẵn sàng bỏ một số tiền ra để động viên tinh thần của họ.

Không chỉ vậy, ngoài đời, Trấn Thành cũng thường xuyên kêu gọi các fan cùng chung tay thực hiện các việc làm Từ thiện. Không chỉ tài năng, lối sống của Trấn Thành cũng là điều giúp anh luôn được công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news