Tin mới

Trấn Thành khoe độ giàu cực khủng: Mua hai đồng hồ tiền tỷ chỉ khác màu

Thứ năm, 28/03/2019, 14:23 (GMT+7)

Với mức cát-xê cực khủng, Trấn Thành thoải mái chi tiêu cho những món đồ hiệu đắt giá mà bản thân yêu thích.

Không thể phủ nhận, với tần suất phủ sóng giày đặc, Trấn Thành hiện là một trong những danh hài đắt show nhất hiện nay cùng mức cát-xê cực khủng. Không tậu nhiều bất động sản giá trị như Trường Giang, Trấn Thành lại cực hay sắm sửa hàng hiệu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Trong một lần đi mua sắm, Trấn Thành không ngại khoe thành quả đống phụ kiện hàng hiệu chỉ là những chiếc trâm cài áo đã ngốn của anh hơn 100 triệu đồng. Quần áo, giày dép của Trấn Thành cũng thuộc những thương hiệu đình đám như Gucci, Dolce & Gabbana,... lên tới vài trăm triệu đồng mỗi sản phẩm.

Trong khối hàng hiệu đồ sộ của bản thân, không thể kể đến những chiếc đồng hồ đẳng cấp tiền tỷ của Trấn Thành. Bộ đôi đồng hồ Cartier hay màu đen đỏ được Trấn Thành khá yêu thích khi thường xuyên sử dụng đi sự kiện.

Trấn Thành đeo chiếc đồng hồ Cartier nạm kim cương trị giá 1,25 tỷ đồng dẫn sự kiện tại Indonesia.

Cận cảnh chiếc đồng hồ hàng hiệu của Trấn Thành.

Một chiếc Cartier màu đỏ được Trấn Thành đeo trong buổi ra mắt phim đầu năm 2019 vừa qua.

Trấn Thành cho biết anh không tiếc tiền mua hàng hiệu không phải để khoe mẽ mà muốn tôn trọng khán giả trong mỗi lần xuất hiện. Nam danh hài cũng muốn mang đến hình ảnh chỉn chu của nghệ sĩ Việt đến bạn bè quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news