Tin mới

Trấn Thành lấy tình trường ra để khuyên nữ BTV, dân mạng réo tên Hari Won

Thứ bảy, 20/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Trấn Thành dùng kinh nghiệm tình trường của mình để dành lời khuyên cho nữ BTV xinh đẹp, dân mạng lại thi nhau réo tên Hari Won vì điều này.

Nữ MC - BTV Cẩm Tú là nhân vật chính của "Người ấy là ai" trong tập mới đây. Tham gia chương trình, Cẩm Tú cho biết, cô đã hủy hôn ngay trước ngày cưới.

Nữ MC Cẩm Tú quyết định chia tay mối tình đầu trước ngày cưới. Ảnh internet

Cẩm Tú cho biết cô là người thích cưới chứ không phải vì yêu người này. Chính vì vậy khi gần đến này trọng đại, cô nữ BTV xinh đẹp dã kết thúc mối quan hệ đó để đi tìm hạnh phúc cho mình.

"Sau mối tình đầu, tôi không nghĩ tới việc sẽ phải lấy tình nọ tình kia mà lấy một người phù hợp với mình" - Cẩm Tú chia sẻ.

Câu chuyện của nữ BTV Cẩm Tú đã vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả. Phần lớn cho rằng cô đang vòng vo để đổ hết lỗi cho chồng sắp cưới và không chịu nghe ý kiến người khác, đặt cái tôi quá cao.

Nhiều ý kiến chỉ trích vì quyết định của nữ MC xinh đẹp này. Ảnh internet

Trước câu chuyện của Cẩm Tú, danh hài Trấn Thành lấy kinh nghiệm tình trường của bản thân để khuyên người em: "Em nghĩ rằng mình sẽ lấy tình đầu? Ít ai làm được lắm em à. Anh thực tế hơn và không lý thuyết lắm. Anh không khuyên ai lấy tình đầu của mình cả. Nó thiếu trải nghiệm lắm, mình chưa kịp biết thế giới ra làm sao, lòng người như thế nào. Trong cuộc sống mà mình yêu một người đầu tiên trong đời rồi lấy luôn, anh cho rằng người đó phải may mắn lắm, hoặc cái duyên họ đến nhiều lắm, hoặc bản thân người đó rất là an phận và cũng gặp được người y chang như vậy thì điều đó mới thành".

Trấn Thành dùng tình trường của bản thân để khuyên Cẩm Tú. Ảnh internet

Ngay sau khi Trấn Thành chia sẻ, cư dân mạng đã réo tên Hari Won. Bởi bản thân Trấn Thành cũng là người đã không đến được với tình đầu. Trước đây, nam danh hài đã từng có mối tình sâu đậm với Mai Hồ. Những tưởng, cả hai sẽ làm đám cưới nhưng rồi cuối cùng lại đường ai nấy đi. Chia tay mối tình gắn với thanh xuân của mình, Trấn Thành yêu Hari Won. Dù không phải mối tình đầu nhưng tình yêu của Trấn Thành và Hari Won luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news