Tin mới

Bị Trấn Thành châm chọc về ngoại hình trên truyền hình, Mạc Văn Khoa tỏ vẻ khó chịu?

Thứ bảy, 04/05/2019, 21:59 (GMT+7)

Bị Trấn Thành châm chọc về ngoại hình của mình, Mạc Văn Khoa tỏ vẻ khó chịu khi bị đàn anh trêu đùa quá mức.

Trong đoạn clip tổng hợp những tình huống hài hước, thú vị từ khi lên sóng mùa 2 chương trình "Người ấy là ai" đến nay được đăng tải trên kênh riêng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Người nổi bật nhất trong clip chính là Trấn Thành với những câu thoại trêu đùa người chơi bá đạo khiến khán giả không nhịn được cười.

Trong một tình huống nghe một nhân vật đồng tính bị người yêu phản bội khi cặp kè với bạn thân, ngay lập tức, Trấn Thành khuyên mọi người rằng không nên gửi gắm người yêu cho bạn khiến khán giả bật cười.

Đến tình huống Tóc Tiên chê bụng mỡ và đem so sánh với David Beckham, Trấn Thành nhanh chóng phản ứng rằng, anh chỉ lăn lộn trên sân khấu chứ không phải chạy cả cuộc đời trên sân cỏ nên mong mọi người không so sánh Trấn Thành với David Bekham.

Gây chú ý nhất vẫn là tình huốn giữa Trấn Thành và Mạc Văn Khoa trong mùa 2 của chương trình. Dù ăn mặc rất bảnh bao nhưng Mạc Văn Khoa vẫn bị Trấn Thành châm chọc vì ngoại hình của mình. Nam diễn viên hài dường như cảm thấy khó chịu khi thấy đàn anh luôn châm chọc mình. Cụ thể ở tình huống, Mạc Văn Khoa tự tin so sánh mình với một anh chàng Việt kiều điển trai thì bất ngờ Trấn Thành chen luôn vào: "Lại sảng đậu rồi".

Mạc Văn Khoa cau có nhắc Trấn Thành vì quá suồng sã trên truyền hình. Ảnh cắt từ clip

Bỏ qua câu nói của ông xã Hari Won, Mạc Văn Khoa tiếp tục tiếp tục tâm sự và đưa ra những lời khuyên cho nhân vật chính: "Yêu một người đẹp rất khổ...".

Nam diễn viên họ Huỳnh lập tức tiếp lời: "Như bạn gái Khoa là sướng đó".
Đến lúc này tưởng chừng như Mạc Văn Khoa sẽ im lặng nhưng anh bất ngờ lên tiếng thừa nhận: "Đúng vậy, bạn gái tôi đang rất sướng vì yêu một người xấu như tôi".

Mạc Văn Khoa còn hài hước nói, nếu yêu một người đàn ông đẹp trai sẽ bị cám dỗ nhưng như bản thân anh chẳng có ai cám dỗ, sẽ yên tâm hơn.

Trấn Thành nghe tới đây thì bật cười, tỏ vẻ không tán thành phát ngôn của Mạc Văn Khoa. Điều này khiến Mạc Văn Khoa nhăn mặt cáu kỉnh với Trấn Thành: "Sao anh lại cười phụt ra như vậy? Em đang chia sẻ mà".

Lúc này, có vẻ Trấn Thành nhận thấy mình có chút quá đà, anh đãnhanh chóng thanh minh: "Không, là do anh ăn cái gì khó tiêu nên đầy bụng, bị ợ lên cổ. Anh đồng cảm với em lắm".

Dù chưa biết Mạc Văn Khoa có khó chịu không nhưng hành động và những cử chỉ của Trấn Thành đã khiến nhiều khán giả không hài lòng. Nhiều người cũng khuyên Trấn Thành nên tiết chế,không trêu đùa thái quá với đồng nghiệp trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news