Tin mới

Trấn Thành từ chối cho tiền ủng hộ cảnh đời éo le vì muốn làm điều ý nghĩa hơn

Thứ năm, 01/08/2019, 11:53 (GMT+7)

Trấn Thành có thể bỏ cả trăm triệu để mua đồ nhưng bất ngờ từ chối cho tiền ủng hộ người mẹ đơn thân bị suy thận vì muốn làm điều ý nghĩa hơn.

Nhân vật được kêu gọi giúp đỡ trong "Hát mãi ước mơ" tuần này chính là chị Nguyễn Thị Hiền - bà mẹ đơn thân bị suy thận giai đoạn cuối. Chứng kiến cảnh ngộ của chị Hiền, Trấn Thành, Tố My vô cùng xúc động.

Trấn Thành kêu gọi các fan chung tay giúp đỡ hoàn cảnh của chị Hiền. Ảnh internet

Nữ ca sĩ Tố My đã bỏ 20 triệu để giúp đỡ chị Hiền, Võ Hạ Trâm cũng ủng hộ 5 triệu. Vốn là người hay đồng cảm với những cảnh đời éo le và tự rút tiền túi ra để ủng hộ nhưng lần này, Trấn Thành lại ứng xử hoàn toàn khác.

Ông xã Hari Won xúc động nói: "Tôi không thể cho được nữa và tôi nghĩ nếu tôi cho cũng không đủ giàu để cho mọi người số tiền còn lại cho chị mổ thận được. Cái Thành cho được là sự kêu gọi trên fanpage".


Ngay sau đó, nam danh hài Trấn Thành đã có một bài kêu gọi ủng hộ chị Hiền khá dài trên trang cá nhân hàng triệu like của mình.

Hành động của Trấn Thành đã gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Nhiều người ủng hộ quyết định này của ông xã Hari Won vì cho rằng, với sức hút của nam danh hài và độ nổi tiếng thì việc kêu gọi trên trang cá nhân sẽ thu lại nhiều hiệu quả hơn. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến không đồng tình vì cho rằng, Trấn Thành có thể vừa ủng hộ vừa kêu gọi.

Trước đó, cũng trong chương trình này, Trấn Thành không ít lần rút tiền túi của mình ra để ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn. Và ông xã Hari Won cũng thường xuyên kêu gọi giúp đỡ trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news