Tin mới

Trấn Thành nhường vị trí MC cho Trường Giang và phản ứng 'cực gắt' của khán giả

Thứ hai, 20/05/2019, 08:05 (GMT+7)

Trấn Thành thay thế MC Hoài Linh sau đó nhường lại vị trí này cho Trường Giang đã khiến nhiều khán giả bất bình.

Trong chương trình Người bí ẩn tập đầu tiên của mùa 6, Trấn Thành bất ngờ nhường vị trí cho Trường Giang để thay thế cho Hoài Linh khiến nhiều khán giả bức xúc.

Theo đó, ngay khi mở đầu chương trình, nam MC Trấn Thành đã xuất hiện và cho biết "Chương trình này đã trải qua hơn nửa thập kỷ, năm nay, cơ cấu chương trình có sự thay đổi".

Trấn Thành thay thế cho nam MC Hoài Linh, sau đó anh lại nhường vị trí cho Trường Giang trong chương trình Người bí ẩn. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Trấn Thành đã nhường vị trí MC dẫn dắt chương trình lại cho nam MC Trường Giang và ngồi vào vị trí người chơi chủ nhà cùng Việt Hương.

Trước đó, vị trí của Trấn Thành hiện do Hoài Linh đảm nhiệm. Trong chương trình, Hoài Linh và Việt Hương đã tạo nên cặp 'vợ chồng ông Ba bà Bảy' không thể thiếu của chương trình khi tung hứng ăn ý để tạo nhiều tình tiết hấp dẫn.

Phản ứng khá trái chiều từ phía khán giả. Ảnh: Facebook

Sau khi xây xong nhà thờ Tổ, Hoài Linh đã không còn tham gia vào các gameshow truyền hình và nhường lại vị trí MC tại chương trình Người bí ẩn cho nam MC Trấn Thành. Trấn Thành bất ngờ sau đó nhường cho MC Trường Giang.

Chính sự thay đổi này đã khiến khá nhiều khán giả cảm thấy lo lắng do không biết MC Trường Giang thay thế Trấn Thành như thế nào.

Nam MC Trường Giang sau đó đã dành cho đồng nghiệp nhiều lời khen ngợi, bày tỏ mong muốn được như Trấn Thành "Một bộ phận không thể thiếu góp phần tạo nên tên tuổi cho chương trình là MC. Trải qua 5 mùa, sự dẫn dắt dễ thương, khéo léo và duyên dáng của Trấn Thành đã nhận được nhiều yêu thương của khán giả.

Ở mùa này, tôi là người thay thế Trấn Thành, nên cũng mong mọi người yêu thương tôi y chang như vậy, bao dung y chang như vậy để tôi có cơ hội được làm tiếp mùa nữa.

Xin giới thiệu nữ danh hài Việt Hương và nam MC, biên kịch, đạo diễn, Youtuber, dancer và nhà ẩm thực Trấn Thành".

Trường Giang đảm nhiệm vai trò MC mà đáng lý ra Trấn Thành sẽ làm để thay thế cho Hoài Linh. Ảnh: Internet

Dù trong các chương trình, Trường Giang và Trấn Thành đều hoàn thành vai trò mới của mình. Mặc dù vậy, sự thay đổi này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong khán giả, nhưng ở vị trí mới này, khán giả chưa cảm thấy quen thuộc.

Khá nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Trấn Thành về làm MC như cũ vì đã quen với sự hoạt ngôn của nam danh hài.

"Vẫn thích Trấn Thành hơn", một dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news