Tin mới

Trấn Thành run rẩy đứng không vững trước người mẹ có con trai hiến tạng

Thứ hai, 27/05/2019, 11:51 (GMT+7)

Nam danh hài Trấn Thành xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của người mẹ quyết định hiến tạng của con trai.

Tập 2 "Người bí ẩn" đã lấy đi không ít nước mắt của người chơi cũng như khán giả truyền hình trước cuộc gặp gỡ bất ngờ của người chơi.

Theo đó, cô Cấn Thị Ngân, đến từ Hà Nội. Cô Ngân sớm góa chồng từ khi còn trẻ và phải một mình nuôi con trong sự gian khó, vất vả. Đau đớn hơn, khi người con trai của cô Ngân bị tai nạn, chết não 99%. Sau khi nghe tư vấn của bác sĩ, cô Ngân đã quyết định hiến tạng của con gồm trái tim, 2 thận, 2 giác mạc.

Cô Ngân xúc động nghe nhịp đập trái tim của con trai. Ảnh BTC

Người được nhận trái tim con trai cô Ngân là anh Nguyễn Nam Tiến cũng có mặt trong chương trình. Cả hai xúc động gặp nhau trong nước mắt.

Câu chuyện của cô Ngân đã khiến Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương rơi nước mắt. Danh hài Việt Hương đứng dạy cúi đầu cảm kích. Riêng ông xã Hari run rẩy vì khóc quá nhiều.

Trấn Thành chia sẻ: "Nếu là người khác mà đứng đây chắc gục mất chứ không đứng nổi vì xúc động. Nhưng hai con người ở miền Trung này, họ khổ quá, quen rồi nên mới bình tĩnh được. Tôi rất thương dân mình.

Cám ơn cô đã làm một điều vô cùng cao cả, cao quý. Đó là động lực cho nhiều người nhìn vào câu chuyện này để có thêm niềm tin rằng cứ sống tốt sẽ gặp nhiều điều tốt trong cuộc sống.
Con xin gửi riêng cho cô 10 triệu, như một món quà của con dành cho cô".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news