Tin mới

Trấn Thành tức giận nhờ fan tìm danh tính kẻ xúc phạm Hari Won và gia đình

Thứ năm, 04/07/2019, 10:43 (GMT+7)

Trấn Thành bức xúc nhờ fan truy tìm danh tính, địa chỉ người bình luận xúc phạm đến Hari Won và cuộc sốc của nam danh hài.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc khi thấy một người xúc phạm đến Hari Won và gia đình anh. Nam danh hài viết: "Sáng sớm là tui điên rồi! Xin 3T - Trấn Thành Town truy lùng gấp nhân vật này, cung cấp thông tin cá nhân và địa chỉ nhân vật này cho tôi nhé!

Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế! Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 comment tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó.

Như bạn đã viết: “cuộc đời này trả giá nhanh lắm”! Đúng! Và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây! Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc. Và tuyên bố nhé! Mất bao nhiêu tiền ... tôi cũng sẽ truy ra bạn! Mọi người giúp tôi truy ra nhân vật này nhé! Xin cảm ơn!".


Theo đó, một anti-fan đã vào tận Facebook của Trấn Thành để xúc phạm việc Hari Won bị ung thư cổ tử cung mãi không thể mang thai. Không chỉ vậy, người này còn đi trả lời hết các bình luận của fan Trấn Thành với ý đồ xấu.

Người này đã có những lời lẽ xúc phạm đến gia đình Trấn Thành khiến fan bức xúc. Ảnh internet

Hành động của anti-fan này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc: "Sao lại có người nhẫn tâm đến vậy"; "500 anh em phải tìm cho ra người này là ai để anh Thành xử lý"; "Mình còn thấy bức xúc nữa nói chi là vợ chồng Trấn Thành"...

Được biết, trước đây, Hari Won từng điều trị ung thư cổ tử cung. Chia sẻ về việc chưa có con sau 3 năm cưới, Hari Won cho biết, cô vẫn còn muốn rong chơi nên chưa nghĩ đến việc sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news