Tin mới

Trấn Thành vô tình tiết lộ kế hoạch sinh con với Hari Won trên truyền hình

Thứ sáu, 19/04/2019, 10:35 (GMT+7)

Khi bị thí sinh nhí "chặt chém" tại chương trình Nhanh như chớp nhí, Trấn Thành vô tình tiết lộ về việc sắp có con khiến khán giả bật cười.

Trong chương trình Nhanh như chớp nhí tập tiếp theo, cậu bé người Hàn Quốc Oh Seung Hyun khiến Trấn Thành nhiều lần "cạn lời" về những mà đối đáp cực thông minh. Mở đầu chương trình, Trấn Thành hỏi cậu bé có năng khiếu gì thì Oh Seung Hyun đã nói bản thân và nói tiếng Hàn rất giỏi khiến cả trường quay bật cười.

 

 

Khi Oh Seung Hyun bước lên cỗ máy thi đấu, Trấn Thành đã gặp nhiều tình huống 'dở khóc dở cười' với cậu bé này khi giao lưu với bé. Điều đáng nói là đang trổ tài nói tiếng Hàn với thí sinh nhí thì Oh Seung Hyun đột ngột chuyển sang nói tiếng Anh kiến Trấn Thành "đứng hình".

Trấn Thành giao lưu với các thí sinh nhí. Ảnh cắt từ clip

Thấy Trấn Thành hỏi nhiều quá, Oh Seung Hyun bất ngờ nói: "Chú ơi, mất thời gian 2 phút của con luôn rồi" khiến Trấn Thành không biết nói gì hơn.

Đặc biệt, trong chương trình, Oh Seung Hyun cũng rất đáng yêu khi xin trước với MC Trấn Thành rằng lỡ cậu bé không hiểu vài từ tiếng Việt thì đừng tính thời gian trả lời. Ngay lập tức, ông xã Hari Won cũng dặn dò Oh Seung Hyun nếu muốn hỏi gì nhớ hỏi tiếng Việt vì anh không rành tiếng Hàn: "Chú người Việt nên không biết tiếng Hàn, nói tiếng Hàn là cô Hari Won kìa".

Nói đến đây, nam danh hài đã quay sang hỏi Oh Seung Hyun có biết cô Hari Won là ai không liền bị cậu bé nói một câu "xát muối vào tim": "Dạ cô Hari Won là chồng của chú Trấn Thành".

Dù đã giải thích kỹ với thí sinh nhí nhưng khi Trấn Thành hỏi lại một lần nữa, Oh Seung Hyun cho rằng Hari Won có lẽ là bạn gái của anh. "Cô chú sắp có con rồi. Hari Won là vợ của chú Trấn Thành". Tình huống này đã khiến khán giả không nhịn được cưới khi thấy Trấn Thành nói trong tuyệt vọng.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi được yêu thích nhất đến thời điểm hiện tại. Họ trải qua nhiều sóng gió và cuối cùng cặp đôi cũng đãquyết định về chung một nhà.

Trấn Thành và Hari Won. Ảnh internet

Trước đó, Trấn Thành cũng từng chia sẻ hiện tại Hari Won đã tái khám bệnh ung thư cổ tử cung cách đây nhiều năm và đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Trong chương trình họp báo “Giọng ải giọng ai” mùa mới, Trường Giang cũng vô tình tiết lộ việc nhà Trấn Thành sắp có em bé. “Trấn Thành hiện tại đã có vợ và sắp tới là có em bé nữa…”, ông xã Nhã Phương cho biết. Tuy nhiên nhận thấy mình nói hớ nên lập tức nam danh hài xứ Quảng đã nói lảng trong chuyện khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news