Tin mới

Công an Bình Định nói gì vụ thanh niên quỳ xuống sàn thang máy nhìn ngược váy bé gái?

Thứ tư, 22/05/2019, 14:39 (GMT+7)

Một thanh niên có hành động quỳ rạp xuống sàn thang máy để nhìn ngược váy bé gái khiến nhiều người bức xúc.

Trao đổi với PV Lao Động ngày 22/5, một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo về việc một thanh niên có hành động “phản cảm” khi quỳ xuống thang máy để nhìn bên trong váy của bé gái.

Cũng theo đại diện Công an TP Quy Nhơn trên báo Dân Trí, dù chưa biết có sự việc có phải xảy ra tại toà chung cư như thông tin loan đi hay sự việc do đối tượng cố tình dựng cảnh rồi đưa lên mạng để câu "like" hay không thì chuyện này cũng cần phải xử lý vì hình ảnh gã đàn ông nhòm ngược váy nữ giới như thế rất phản cảm.

Hình ảnh thanh niên quỳ xuống sàn thang máy ngước đầu lên để nhòm bên trong váy một bé gái khiến dư luận bức xúc. Ảnh FB

Trước đó, trên mạng xã hội đăng thông tin kèm hình ảnh hai thanh niên lạ mặt có hành vi không đúng mới một bé gái mặc váy trong thang máy tại chung cư Simona Hoàng Văn Thụ, TP Quy Nhơn.

Theo thông báo của tòa nhà Block A Chung cư Simona, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, vào khoảng 22h ngày 13/5camera an ninh của thang máy đã ghi lại cảnh 2 đối tượng nam có hành vi bất thường đứng trước cửa thang máy của chung cư Simona, các đối tượng liên tục liếc nhìn xung quanh.

Đến 21h57, một thanh niên mặc áo đen, quần lửng kẻ sọc trắng vào thang máy cùng với một người bé gái mặc váy hoa. Điều đáng nói là thanh niên này đã có hành động quỳ hẳn xuống sàn thang máy để ngó đầu nhìn vào bên trong váy của bé gái. Lúc này, trong thang máy không có ai ngoài đối tượng này và nạn nhân vụ quấy rối.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần, những ý kiến đều lên án hành vi đồi bại của kẻ biến thái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news