Tin mới

Lý do gì khiến Triệu Lệ Dĩnh bị 2 nam thần đình đám quyết từ chối đóng cảnh thân mật

Thứ năm, 02/05/2019, 19:20 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh chỉ vì lý do này mà nữ diễn viên đắt giá nhất làng giải trí Hoa ngữ bị 2 nam thần đình đám quyết từ chối đóng cảnh nóng.

Triệu Lệ Dĩnh đang là một trong những diễn viên đắt giá nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh, không thể không kể đến sự góp sức của những nam thần điển trai. Nàng tiểu Hoa từng hợp tác với các diễn viên nam nổi tiếng như Hoắc Kiến Hoa, Trương Hàn, Trần Hiểu, Lý Dịch Phong, Lâm Canh Tân,...

Tuy nhiên, có một chi tiết khiến nhiều người vô cùng chú ý, đó là việc rất ít sao nam chịu đóng cảnh thân mật cùng Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ việc Triệu Lệ Dĩnh đóng phim với ai thì dính tin yêu đương với người đó. Những scandal tình cảm này khiến các nam thần Cbiz dè chừng. Và mới đây, Lâm Canh Tân đã đưa ra lời giải thích về vấn đề này.

Theo nam diễn viên Sở Kiều Truyện, lý do anh không đóng cảnh tình cảm thân mật cùng Triệu Lệ Dĩnh là do cô... quá nặng. Nam diễn viên còn tốt bụng khuyên Triệu Lệ Dĩnh nên... "bớt bớt cái miệng ăn" lại cho thon thả hơn. Thế nhưng, có người cho rằng Lâm Canh Tân chỉ kiếm đại lý do, bởi lẽ dáng người của nữ diễn viên họ Triệu vốn nhỏ lại gầy, cô chỉ khoảng 40kg là cùng.

Quay lại thời điểm đóng Hoa Thiên Cốt, Hoắc Kiến Hoa cũng từng có nhận xét tương tự như Lâm Canh Tân về Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh cân nặng, ông xã Lâm Tâm Như còn tiết lộ một nguyên nhân khác. Đó là vì khi đó Triệu Lệ Dĩnh đang gặp chấn thương ở vùng hông. Mọi người đều sợ chạm vào vết thương nên chăm sóc cô rất chu đáo.

Được biết vào đầu tháng 3, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vui mừng chia sẻ đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Trong khi nữ diễn viên họ Triệu gần như không tiết lộ thêm bất cứ điều gì, thì Phùng Thiệu Phong dường như cởi mở hơn khi liên tục khoe con trên báo.

Sau gần 2 tháng ở nhà chăm sóc con yêu, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh đã có thông báo đầu tiên trên trang Weibo, phần nào tiết lộ thêm về kế hoạch sắp tới của mình. Trong bài đăng chia sẻ vào tối ngày hôm qua, nữ diễn viên viết: "Chúc mọi người ngày quốc tế lao động vui vẻ. Nào, thân hình thon gầy, Giảm cân thôi". Trong bài đăng là chùm hình ảnh những món ăn ngon và hấp dẫn.


Đây là động thái đầu tiên của nữ diễn viên sau thời gian dài vắng bóng. Nguồn tin từ phía blogger cho hay, Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm quay trở lại phim trường bởi cô không muốn tên tuổi nguội lạnh quá lâu. Lời chia sẻ của nàng "Sam Sam" vừa khiến fan vui mừng, vừa khiến nhiều người lo lắng và cho rằng, cô nàng nên nghỉ ngơi nhiều hơn để có thêm sức khoẻ và thời gian bên con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Lệ Dĩnh