Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích vì đưa ra những yêu sách quá đáng trước ngày tái xuất?

Thứ năm, 04/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Dù đang chăm con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị nhiều dân mạng chỉ trích vì đòi hỏi quá đáng với đoàn làm phim truyền hình trước ngày tái xuất màn ảnh nhỏ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin về việc Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái xuất làng giải trí Hoa ngữ. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vui mừng bởi từ sau khi sinh con cho Phùng Thiệu Phong, dường như nữ diễn viên tránh xa giới showbiz thị phi. Tuy nhiên, dù đã ở ẩn ở nhà chăm con nhưng truyền thông vẫn luôn nhắc tên nữ diễn viên mỗi khi Phùng Thiệu Phong xuất hiện trên các mặt báo.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh Sina

Dù vui mừng về việc nữ diễn viên tái xuất nhưng bên phía nàng Tiểu hoa đán lại bị chỉ trích về việc đưa ra nhiều "yêu sách" trước khi ký hợp đồng với một bộ phim truyền hình đầu tiên cô thủ vai sau khi sinh.

Cụ thể, nữ diễn viên yêu cầu đoàn làm phim cung cấp khách sạn 5 sao rồi đến việc điều phối xe sang trọng để đưa đón, thậm chí cô còn đòi hỏi đoàn làm phim phải có đầu bếp riêng cho Triệu Lệ Dĩnh và tiền thuê đầu bếp này sẽ phải do đoàn làm phim chịu trách nhiệm.

Nguồn tin từ dân mạng Trung Quốc.

Theo nguồn tin của truyền thông Trung Quốc, hiện tại phía đoàn làm phim đang không đủ khả năng để lo cho những yêu cầu của Triệu Lệ Dĩnh nên cả hai bên vẫn chưa thể ký hợp đồng được. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nguồn tin một chiều, chưa có chứng thực của nhân vật chính.

Triệu Lệ Dĩnh sắp tái xuất màn ảnh nhỏ? Ảnh Sina

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là diễn viên có ảnh hưởng nhiều trong giới giải trí. Thế nhưng, sau khi cưới, và ở cữ trong thời gian dài khiến danh tiếng của cô bị tổn hao lớn. Do đó, nhiều người hâm mộ mong muốn nữ diễn viên sớm bình phục sức khỏe để trở lại màn ảnh nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news