Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị chê bai vì điều này dù làm dâu chốn hào môn

Thứ hai, 08/07/2019, 08:30 (GMT+7)

Dù làm dâu trốn hào môn nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn không tránh khỏi những lời chỉ trích, chê bai thậm chí nhiều cư dân mạng còn mắng chửi vì điều này.

Triệu Lệ Dĩnh được xem là một trong những tiểu hoa đán của làng giải trí Hoa Ngữ. Sau khi lấy Phùng Thiệu Phong, tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng được quan tâm. Dù được xem là "nữ hoàng rating" nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng không tránh khỏi bị chỉ trích thậm chí nhiều cư dân mạng còn nặng lời mắng chửi và dùng hashtag "Triệu Lệ Dĩnh biến khỏi làng giải trí" vì chảnh chọe, hạch sách.

Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích vì hạch sách, ghen ghét đồng nghiệp. Ảnh internet

Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh từng đòi đoàn làm phim dùng nước khoáng làm bể bơi mới chịu quay. Không những vậy, bà xã Phùng Thiệu Phong còn bị chỉ trích vì dùng tới 32 người đóng thế trong một bộ phim dù là cảnh quay đơn giản nhất.

Tiếp đến, mới đây, Triệu Lệ Dĩnh bị cho là đưa ra quá nhiều yêu sách khi hợp tác với một nhà làm phim hậu sinh con. Cụ thể, nữ diễn viên yêu cầu đoàn làm phim cung cấp khách sạn 5 sao rồi đến việc điều phối xe sang trọng để đưa đón, thậm chí cô còn đòi hỏi đoàn làm phim phải có đầu bếp riêng cho Triệu Lệ Dĩnh và tiền thuê đầu bếp này sẽ phải do đoàn làm phim chịu trách nhiệm.

Không chỉ bị chỉ trích về sự chảnh chọe, Triệu Lệ Dĩnh còn bị cư dân mạng Trung Quốc "ghét" ra mặt khi thay người yêu "như thay áo". Bà xã Phùng Thiệu Phong đã từng phụ tình không ít người để theo đuổi những nam nhân khác. Nữ diễn viên từng hẹn hò với Phùng Tiểu Cương, Cao Tử Kỳ, Trần Hiểu....

Cuối cùng, bà xã Phùng Thiệu Phong còn bị phê phán vì nghi vấn ghen ghét đồng nghiệp. Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh từng kéo áo của Lý Thạnh khá mạnh bạo, có thể dẫn đến sự cố rách trang phục trên truyền hình khiến nhiều người không hài lòng.

Sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh hạn chế xuất hiện. Cô dành thời gian ở nhà để chăm con. Hiện tại, nữ diễn viên đã bắt đầu quay trở lại công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news