Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh cao tay 'đánh đòn phủ đầu' với Phùng Thiệu Phong trước những mối tình cũ

Thứ năm, 25/07/2019, 19:15 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả bất ngờ trước câu hỏi về những mối tình trước đây của Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, nhiều người lại không lạc quan về hôn nhân của họ vì trước khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, về gia thế của Triệu Lệ Dĩnh đều bất lợi hơn. Thế nhưng, dù không có gia thế khủng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn chứng minh mình không hề thua kém Phùng Thiệu Phong. Một số dân mạng Trung Quốc cho rằng, về vấn đề tình cảm, có lẽ Phùng Thiệu Phong mới là người không xứng với Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Dù bước chân vào giới giải trí đã lâu nhưng TRiệu Lệ Dĩnh vẫ luôn giữ mình trong sạch không công bố bất cứ mối tình nào trong nhiều năm. Nữ diễn viên họ Triệu để lại tên tuổi của mình trong lòng khán giả và gây tiếng vang lớn trong làng giải trí xứ Trung hoàn toàn dựa vào năng lực của mình. Không ngoa khi nói Triệu Lệ Dĩnh là một người phụ nữ thông minh khi từng bước tỏa sáng trong showbiz mà không hề có hậu thuẫn đằng sau.

Việc chọn yêu Phùng Thiệu Phong và đồng ý về chung một nhà cùng Phùng Thiệu Phong khiến rất nhiều người bất ngờ. Theo miêu tả của trang Sohu, có thể trong con người Phùng Thiệu Phong có nhiều thứ mà người khác không thể sánh được. Do đó, Triệu Lệ Dĩnh đã không ngần ngại chọn anh chàng họ Triệu.

Cả hai khiến nhiều người ghen tỵ về hôn nhân ngọt ngào. Ảnh sina

Sau khi công khai tình cảm, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người ghen tỵ bởi những hành động ngọt ngào mà họ dành cho nhau. Điều bất ngờ hơn là khi được hỏi liệu Triệu Lệ Dĩnh có quan tâm đến những mối quan hệ của Phùng Thiệu Phong hay không? Thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh đã rất cao tay khi trả lời rằng, cần có sự tin tưởng giữa hai người và anh ấy hoàn toàn có thể biết được điều này. Có như thế, hôn nhân mới có thể bền lâu được.

Triệu Lệ Dĩnh đã rất cao tay khi trả lời câu hỏi về mối tình cũ của Phùng Thiệu Phong

Dù Phùng Thiệu Phong có rất nhiều mối tình trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh nhưng giờ đây, sau khi đã kết hôn và trở thành bố, chắc chắc Phùng Thiệu Phong sẽ đặt hết tâm trí mình để trở thành một người cha và một người chồng tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news