Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh đối mặt với sự tàn khốc của ngành giải trí sau thời gian ở nhà chăm con

Chủ nhật, 28/07/2019, 11:10 (GMT+7)

Sau thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sinh con, Triệu Lệ Dĩnh có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn khi tái xuất.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh đang hồi phục sức khỏe và sẽ tái xuất làng giải trí sớm nhất sau thời gian nghỉ sinh em bé. Ngành giải trí luôn thay đổi một cách nhanh chóng, thế nhưng cho dù Triệu Lệ Dĩnh đã không xuất hiện công khai trước truyền thông hơn nửa năm, thì nhân khí và lưu lượng của cô không hề suy giảm, số lượng fan hâm mộ mong chờ thần tượng quay lại đóng phim cũng vô cùng nhiều.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị người hâm mộ chụp ảnh mỗi khi xuất hiện. Dường như nữ diễn viên đang chuẩn bị cho sự tái xuất của mình trong làng giải trí sau thời gian nghỉ sinh em bé. Công ty của Triệu Lệ Dĩnh cũng cho biết cô sẽ quay lại nhưng không tiết lộ kế hoạch cụ thể.

Một số người cho rằng, sự tái xuất chậm của Triệu Lệ Dĩnh là do những kế hoạch tái xuất của cô bị lộ ra với những nghệ sĩ nổi tiếng khác. Đối với việc này buộc Triệu Lệ Dĩnh phải tiếp tục ẩn thân thêm một thời gian, tuy nhiên việc quảng bá, tuyên truyền sẽ không gián đoạn.

Triệu Lệ Dĩnh bị mất nhiều tài nguyên khi chuẩn bị tái xuất.

Ngoài ra, một nguồn tin từ mạng xã hội xứ Trung cũng cho hay, một số hợp đồng của Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị ký sau khi tái xuất đã rơi vào các nghệ sĩ nổi tiếng khác. Các tài nguyên của cô cũng bị hạn chế khiến Triệu Lệ Dĩnh rơi vào thế bị động. Đây có thể là điều khó khăn đối với bà xã Phùng Thiệu Phong sau khi tái xuất.

Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng, đây chỉ là thông tin một chiều, chưa được chứng thực từ người trong cuộc. NHiều người hâm mộ rất ủng hộ việc Triệu Lệ Dĩnh kết hôn và sinh con. Bởi trong làng giải trí, có rất nhiều nghệ sĩ nắm bắt thời kỳ để phát triển sự nghiệp nhưng đổi lại phải trả giá bằng hạnh phúc của mình.

Nhiều người ủng hộ việc Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng THiệu Phong.

Thời điểm Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai tình cảm đã nhận được phản hồi không tốt từ người hâm mộ. Tuy nhiên, sau tất cả, Phùng Thiệu Phong thay đổi và trở thành ông chồng được nhiều người ngưỡng mộ.
Sau khi sinh em bé, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị chụp ảnh mỗi khi xuất hiện.

Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt đều ăn mặc kín đáo, bịt khẩu trang và đội mũ. Sau khi thấy sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người hâm mộ thấy nhẹ nhõm khi chờ đợi thần tượng trở lại. Dù tài nguyên bị mất nhưng người hâm mộ đều cho rằng, đó chỉ là một việc nhỏ đối với Triệu Lệ Dĩnh sau khi trở lại làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news