Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh hoãn kế hoạch tái xuất vì bị đồng nghiệp chèn ép?

Thứ ba, 09/07/2019, 09:03 (GMT+7)

Dù ở ẩn sinh con, Triệu Lệ Dĩnh liên tục vướng vào những tin đồn không hay khiến người hâm mộ lo lắng.

Sau khi nghỉ sinh em bé, Triệu Lệ Dĩnh gần như "mất tích" khỏi làng giải trí. Hầu hết chỉ có Phùng Thiệu Phong thường xuất hiện trên các mặt báo. Sau vài tháng ẩn mình, hồi đầu tháng 6, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện cùng Phùng Thiệu Phong ở gần một studio chụp ảnh ở Thượng Hải.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện sau khi sinh. Ảnh Sina

Nhiều thông tin cho rằng, cô nàng cùng chồng đi chụp ảnh nhân kỷ niệm 100 ngày con trai chào đời. Cũng có một số thông tin cho rằng, cả hai đi chụp ảnh cưới và quyết định tổ chức lễ cưới đúng 100 ngày con ra đời. Tuy nhiên, đây chỉ là những nguồn tin chưa được xác thực.

Từ hình ảnh chụp được cho thấy, Triệu Lệ Dĩnh ăn mặc khá kín mít. Dường như nàng Tiểu Hoa đán vẫn chưa lấy được thân hình thọn gọn. Do đó, đây có khả năng là nguyên nhân khiến cho cô chưa tái xuất showbiz.

Tuy nhiên, một nguồn tin từ những bloggers trong làng giải trí cho rằng vì để tái xuất làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh phải tự nguyện hạ cát xê của mình xuống để nhận được nhiều dự án hơn. Điều đáng chú ý là kế hoạch tái xuất của bà xã Phùng Thiệu Phong phải hoãn lại do một nhân viên trước đây của cô đã đem kế hoạch chuẩn bị tái xuất bán cho đối thủ và đưa cho các bloggers tung tin bôi đen mình.

Nguồn tin xấu luôn bủa vây Triệu Lệ Dĩnh dù đang chăm con.

Dù đang ở ẩn chăm con nhưng dường như những tin đồn không hay vẫn bủa vây Triệu Lệ Dĩnh khiến cô nàng "khốn đốn" trước khi tái xuất. Tuy nhiên đây chỉ là những tin đồn một chiều chưa được người trong cuộc lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news