Tin mới

Cùng là sao hạng A, Triệu Lệ Dĩnh khiến Lưu Diệc Phi 'khóc thét' vì điều này

Thứ năm, 11/07/2019, 09:24 (GMT+7)

Cùng là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh lại "đánh bật" Lưu Diệc Phi trong lĩnh vực điện ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh sinh ra trong một vùng quê nghèo ở Hà Bắc. Cô đã từng là một nhân viên văn phòng ở tỉnh lẻ. Tuy nhiên trong một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh đã giành quán quân và từ đây, con đường bước chân vào làng giải trí bắt đầu.

Thế nhưng khi đã chạm chân đến ngưỡng của giới showbiz thì con đường nghệ thuật của bà xã Phùng Thiệu Phong không hề được trải hoa hồng. Cô từng phải đảm nhận những vai quần chúng hay là những vai phụ nhỏ khi mới bước vào. Tuy nhiên, nhờ tài năng cùng nỗ lực của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã lưu lại được tên tuổi của mình trong lòng khán giả và trở thành một trong những sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh nổi bật với khả năng diễn xuất. Ảnh internet

Những vai diễn sau này của Triệu Lệ Dĩnh đã đánh dấu sự nghiệp thăng tiến của cô khi vai diễn Sở Kiều trong tác phẩm Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện đã khiến bộ phim luông đứng top đầu bảng xếp hạng rating cao nhất từ trước đến giờ.

Đến năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh chính thức được fan dành cho biệt danh là "nữ hoàng rating" khi khả năng diễn xuất linh hoạt trong Minh Lan Truyện đã giúp tác phẩm này có rating cao không tưởng.

Tuy nhiên, đến giờ, nhiều anti-fan vẫn chế giễu gia cảnh của Triệu Lệ Dĩnh vì nhà nghèo và trình độ học vấn chỉ có bằng cấp 2. Đến khi cô kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong thì hàng loạt lời chê bai vì không xứng với gia thế của chàng trai họ Phùng. Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được chồng hết sức chiều chuộng và thương yêu.

Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Tuy nhiên trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi lại có xuất phát điểm vô cùng thuận lợi với gia thế rất khá giả. Lưu Diệc Phi có gia thế vô cùng tốt với người cha nuôi đầy quyền lực Trần Kim Phi.

Lưu Diệc Phi được nhớ đến với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" với hàng loạt vai diễn cổ trang đình đám như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ,....

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với khán giả. Ảnh internet

Dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng vẻ đẹp tựa "thần tiên tỷ tỷ" đã giúp Lưu Diệc Phi vươn lên thành sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Những năm gần đây, cô chuyển sang mảng điện ảnh nhưng lại không thoát khỏi những lời nhận xét có phần ác cảm về khả năng diễn xuất của cô.  Thậm chí người đẹp còn bị gán mác "độc dược phòng vé" khi các bộ phim cô đóng thì hầu hết đều thua lỗ. Điều này Lưu Diệc Phi đã thua xa Triệu lệ Dĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news