Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh khiến nữ diễn viên Thái Lan bị áp lực khi bị dân mạng làm điều này

Thứ tư, 17/07/2019, 10:35 (GMT+7)

Vừa nhận vai nữ chính trong Sam Sam đến rồi" phiên bản Thái, nữ diễn viên Aom Sushar đã bị dân mạng đem ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên nổi tiếng làng giải trí xứ Trung với hàng loạt tác phẩm để lại ấn tượng trong lòng khán giả như Sam Sam đến rồi, Sở Kiều truyện, Hoa Thiên Cốt,...

Đặc biệt, vai chính trong Sam Sam đến rồi Triệu Lệ Dĩnh kết hợp cùng với Trường Hàn không chỉ oanh tạc khắp màn ảnh Hoa ngữ mà còn lan rộng tới khán giả thế giới.

Triệu Lệ Dĩnh thành công trong phim Sam Sam đến rồi. Ảnh Sina

Mới đây, các nhà làm phim Thái Lan đã mua bản quyền một tác phẩm của nhà văn Cố Mạn được chuyển thể thành phim đó chính là Sam Sam đến rồi. Nữ chính đóng Sam Sam đến rồi là Aom Sushar - nữ diễn viên đình đám từng đóng Full House bản Thái cùng nam diễn viên chính được giao cho Push Puttichai - "hoàng tử nụ cười" của màn ảnh xứ chùa Vàng.

Push Puttichai và Aom Sushar

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, nhiều dân mạng đã đem nhan sắc của Aom Sushar so sánh với Triệu Lệ Dĩnh xem ai sẽ là người hợp nhất với vai nàng Sam Sam đáng yêu.

Nếu xét về nhan sắc của Aom Sushar trước kia thì có phần nổi trội hơn Triệu Lệ Dĩnh nhưng mới đấy, người đẹp này đã để lộ gương mặt đang xuống sắc và dấu hiệu lạm dụng dao kéo khiến nhiều người thất vọng.

Nhan sắc trước kia của Aom Sushar.

Gương mặt của cô hiện tại thiếu tự nhiên so với trước đây.

Trong khi đó, nhan sắc được coi là không quá nổi bật của bà xã Phùng Thiệu Phong lại được đánh giá cao hơn về vẻ trong sáng, ngọt ngào.

Vừa mới tái xuất sau thời gian sinh con, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được đánh giá cao và nữ diễn viên cũng đã lấy được thân hình thon gọn như trước kia của mình. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim đầu tiên sau khi sinh con là "Thời gian tươi đẹp của anh và em".

Xét về diễn xuất, mỗi người có một phong cách diễn xuất khác nhau. Điều này khiến khán giả đặt lên câu hỏi liệu  Aom Sushar có biểu đạt được hết thần thái và màu sắc của nhân vật Sam Sam trong khi Triệu Lệ Dĩnh đã rất thành công trong bộ phim này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news