Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh ‘nằm không cũng dính nghiệp’ chỉ vì Lâm Canh Tân ‘chơi tồi’

Thứ sáu, 17/09/2021, 20:29 (GMT+7)

Lâm Canh Tân nhanh trí đẩy ngay câu trả lời cho Triệu Lệ Dĩnh khi được hỏi về 'Sở Kiều truyện'.

Sở Kiều Truyện năm 2017 do Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân thủ vai chính đã tạo nên cơn sốt trong làng phim Cbiz. Sau ngày chiếu cuối cùng, 42,9 tỷ lượt xem đã đưa tên tuổi của cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân ngày càng bay xa.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Kết thúc trong sự nuối tiếc, fan hâm mộ liên tục nổ lực “đẩy thuyền” và hi vọng phần 2 Sở Kiều Truyện sẽ được thực hiện. Vào cuối năm 2020, netizen xứ Trung được phen mừng hụt khi có tin đồn bộ phim đã được lên hồ sơ để chuẩn bị ghi hình phần 2, nhưng cuối cùng thì "bặt vô âm tín".

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Mới đây, trên livestream của mình, nam chính Lâm Canh Tân đã được Cộng đồng mạng đặt câu hỏi rằng khi nào Sở Kiều truyện có phần 2. Chẳng nói khi nào, cũng chẳng bỏ qua câu hỏi của fan, nam diễn viên “đá bóng” ngay cho cô bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh khi trả lời: "Do chưa có kịch bản. Để hôm nào tôi đi hỏi Triệu Lệ Dĩnh đã nhé".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lâm Canh Tân hóm hỉnh trả lời khiến Triệu Lệ Dĩnh “nằm không cũng dính nghiệp”, bỗng nhiên được netizen tìm kiếm tới tấp vì cho rằng nữ diễn viên có thông tin gì đó. Chưa dừng lại, vẫn trong buổi livestream, phóng viên lại hỏi "Triệu Lệ Dĩnh có phải người có tiếng nói cuối cùng không?", Lâm Canh Tân đáp: "Nếu cô ấy không tham gia thì sao nhỉ?". 

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên khó lòng có thời gian để nhận lời tham gia phần 2 của bộ phim. Tuy nhiên câu trả lời này khiến cộng đồng phim Hoa ngữ càng thêm háo hức mong chờ thông tin về phần 2 của Sở Kiều truyện với sự xuất hiện của cặp nam thanh nữ tú này. 

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news