Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh quyết không nhìn mặt tình cũ của Phùng Thiệu Phong

Thứ năm, 04/07/2019, 09:19 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh dù đã cưới Phùng Thiệu Phong nhưng quyết không "đội trời chung" cùng với tình cũ của chồng là Nghê Ni.

Trước khi Phùng Thiệu Phong đến với Triệu Lệ Dĩnh, nam diễn viên từng công khai hẹn hò nữ diễn viên Nghê Ni vào năm 2012. Sở hữ ngoại hình xinh đẹp, khí chất "ngút trời", Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong nhận được sự ủng hộ của fan.

Phùng Thiệu Phong đã có 3 năm sâu đậm với Nghê Ni. Ảnh Sina

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni đã có 3 năm ngọt ngào bên nhau. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong sự kiện và dính nhau như sam. Không che giấu trước truyền thông, cặp đôi thường dành cho nhau những câu nói ngọt ngào, những cử chỉ thân mật. Nhiều người kì vọng Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni sẽ làm đám cưới trong tương lai. Tuy nhiên, đến năm 2015, cặp đôi chia tay trong nuối tiếc.

Đây là mối tình sâu đậm mà Phùng Thiệu Phong khó có thể quên được. Sau khi chia tay Nghê Ni, nam diễn viên hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh. Thời điểm công khai hẹn hò nữ diễn viên "Hoa thiên cốt", nhiều fan của Nghê Ni đã chỉ trích Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Kể từ đó đến nay, truyền thông không còn thấy Triệu Lệ Dĩnh và Nghê Ni xuất hiện chung trong sự kiện nào, hay dự án điện ảnh nào cả.

Khi nói về tình của Nghê Ni, chia sẻ trên Xuehua, Phùng Thiệu Phong cho biết: "Cả cuộc đời này tôi sẽ luôn cảm ơn cô ấy".

Hiện tại, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau cùng quý tử kháu khỉnh. Nhiều tin đồn cho rằng, nữ diễn viên không được lòng nhà chồng vì gia thế chênh lệch. Tuy nhiên, Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phủ nhận. Sau một thời gian "ở ẩn" vì sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã chuẩn bị quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news