Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch rơi vào tình trạng báo động khi Jang Nara tái xuất?

Thứ tư, 31/07/2019, 09:48 (GMT+7)

Tình trạng của Triệu Lệ Dĩnh thậm chí là Dương Mịch sẽ không được đảm bảo khi diễn viên Jang Nara tái xuất làng giải trí Hoa ngữ.

Trong xã hội, nghề nào cũng có cạnh tranh lớn, tuy nhiên, áp lực cạnh tranh trong làng giải trí có thể lớn đến mức nhiều người không thể tưởng tượng được vì số lượng nghệ sĩ nhiều không đếm hết được.

Nhắc đến sao nữ nổi tiếng thì không thể không kể đến Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh. Họ là những sao đam mê và hết mình với công việc. Cả hai luôn mang đến những sản phẩm phim truyền hình ăn khách nhất thậm chí, Triệu Lệ Dĩnh còn được mệnh danh là "nữ hoàng rating" trong làng giải trí xứ Trung.

Triệu Lệ Dĩnh.

Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh giành được sự yêu thích của mọi người không chỉ khả năng diễn xuất mà còn về tính cách của nữ diễn viên này. Dù là người nổi tiếng nhưng bà xã Phùng Thiệu Phong rất thân thiện, dễ gần và không có "bệnh ngôi sao". Điều đó đã chiếm cảm tình của nhiều khán giả.

Nhắc đến Dương Mịch, cô tham gia vào làng giải trí sớm và nổi tiếng sớm hơn Triệu lệ Dĩnh. Sau mối tình tan vỡ với nam tài tử Lưu Khải Uy, nàng "Bạch Thiển" giờ đây được ví như một nữ thần trong trái tim người hâm mộ. Không chỉ nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp mà cô còn gây ấn tượng với vóc người thon nhỏ, mảnh mai.

Dương Mịch.

Bên cạnh đó, ngoài việc là diễn viên nổi tiếng, Dương Mịch còn là cổ đông và giám đốc điều hành của 9 công ty, trong đó có 7 công ty nắm quyền kiểm soát thực tế. Lĩnh vực kinh doanh thiên về sản xuất phim ảnh, quản lý nghệ sĩ.Những nghệ sĩ thuộc công ty vợ cũ Lưu Khải Uy đều là những tên tuổi có tiếng tăm trong làng giải trí như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Khê Nhuế, Trương Bân Bân,...

Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ trang Sina, một diễn viên sắp trở lại "đe dọa" đến vị thế của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh chính là Jang Nara. Dù là một ngôi sao Hàn Quốc nhưng sức nóng của "nữ thần không tuổi" ở thị trường giải trí Trung Quốc vẫn rất lớn.

Jang Nara.

Thời điểm hoàng kim của Jang Nara thì Dương Mịch vẫn chưa nổi tiếng. Thế nhưng vì một số ồn ào nên Jang Nara đã im lặng một thời gian dài. Mới đây, nữ diễn viên Hàn Quốc này đã trở lại với những sản phẩm mới. Liệu sau khi Jang Nara trở lại thì có ảnh hưởng đến tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news