Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất showbiz trong tháng 8 sau thời gian dài 'ở ẩn' sinh con?

Thứ năm, 01/08/2019, 10:04 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh mới đây cho thấy sự trở lại làng giải trí Hoa ngữ sau thời gian dài sinh con được rất nhiều người mong chờ.

Sau khi kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được sự quan tâm nhiều từ phía truyền thông và người hâm mộ. Hồi tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" chính thức sinh con trai đầu lòng và trở thành một bà mẹ bỉm sữa đích thực.

Triệu Lệ Dĩnh kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong.

Sau sinh con, hầu như Triệu Lệ Dĩnh 'ở ẩn', chỉ có Phùng Thiệu Phong thưỡng xuyên xuất hiện trên truyền thông. Tuy nhiên, sức hút của cô nàng họ Triệu vẫn chưa bao giờ giảm dù đang ở nhà chăm con. Không giống như những mỹ nhân khác trong làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh dường như có thời gian nghỉ ngơi dài hơn để chăm sóc cho con của mình.

Sinh con được gần 5 tháng nhưng chỉ có 2 lần hiếm hoi người hâm mộ bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện sau sinh nhưng đều trong trang phục kín mít.

Lần hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện sau sinh.

Theo trang sohu đưa tin, trưa ngày 31/7, trên trang cá nhân của mình, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ share bài ùng hộ cho phim mới của Lộc Hàm cùng Thư Kỳ. Ngay trong tối cùng ngày, phòng làm việc (studi) của Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ bài viết của bà xã Phùng Thiệu Phong kèm theo dòng chia sẻ: "Tháng 8 đáng để mong chờ, trận chiến cuối cùng…”.

Triệu Lệ Dĩnh đăng trên mạng xã hội

Ngay lập tức phòng làm việc của cô cũng chia sẻ đầy ẩn ý về việc Triệu Lệ Dĩnh tái xuất.

Ngoài ra, một dân mạng cũng bất ngờ đăng tin báo vui cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay lại làng giải trí vào tháng 8. Phòng làm việc của cô ấy đã tiết lộ thông tin này nhưng lại giữ bí mật khiến mọi người nghĩ rằng tháng 10 cô ấy mới tái xuất.

Một dân mạng tiết lộ về Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại.

Trước sự nghi ngờ của người hâm mộ, người cung cấp tin này còn tuyên bố rằng nếu Triệu Lệ Dĩnh không quay lại vào tháng 8, người này sẽ quay lại xin lỗi công khai trên đây.

Từ những thông tin trên, nhiều người hâm mộ liên tục yêu cầu phòng làm việc nói rõ ý đồ trong câu này để tránh những anti fan có ý đồ xấu tung tin không tốt về cô. Ngay sau đó, phòng làm việc này đã hồi đáp rằng: "Sẽ có, sẽ có”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news