Tin mới

Trịnh Kim Chi mở thùng phúng điếu NS Lê Bình, công khai số tiền cực lớn đi làm từ thiện

Thứ hai, 06/05/2019, 20:03 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi công bố tổng số tiền phúng điếu nghệ sĩ Lê Bình là 267.840.000 đồng và 1.100 đô. Toàn bộ số tiền này theo di nguyện của Lê Bình sẽ được mang đi từ thiện.

Hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng và sáng 1/5. Trong 3 ngày diễn ra tang lễ, đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã đến thắp nén nhang tiễn biệt Lê Bình.

Trong thời gian Lê Bình lâm trọng bệnh, hội nghệ sĩ, anh chị em đồng nghiệp từng chung tay quyên tặng, tài trợ tiền để nam diễn viên Đất phương Nam yên tâm điều dưỡng, thực hiện hóa trị. Chính vì vậy, mong mỏi lúc sinh thời của Lê Bình là sau khi nằm xuống, các khoản tài chính do mọi người đóng góp cho mình nếu còn dư, xin gửi lại cho Hội nghệ sĩ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi, đã bàn giao toàn bộ số tiền mọi người phúng điếu nghệ sĩ Lê Bình cho gia đình ông. Tổng số tiền phúng điếu là 267.840.000 đồng và 1.100 đô.

Trịnh Kim Chi viết trên trang cá nhân.

"Hôm nay mình đã bàn giao thùng phúng điếu trong tang lễ của nghệ sĩ Lê Bình cho gia đình. Và gia đình sẽ làm đúng tâm niệm của Anh trước khi mất, toàn bộ số tiền mọi người ủng hộ Anh chữa bệnh và tiền phúng điếu sẽ đưa vào công tác Từ thiện và sẽ công bố đầy đủ. Tổng tiền phúng điếu là: 267.840.000.Và 1.100 USD", Trịnh Kim Chi viết trên trang cá nhân.

Tổng số tiền phúng điếu là 267.840.000 đồng và 1.100 đô.

Được biết, đêm trước khi nghệ sĩ Lê Bình được hoả táng, một phần số tiền này đã được trao cho đại diện Chùa Nghệ sĩ và đại diện Viện dưỡng lão Nghệ sĩ. Số còn lại sẽ trao lại cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bình