Tin mới

'Trợ thủ' đắc lực của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp sự cố trước phiên sơ thẩm

Thứ tư, 03/07/2019, 10:00 (GMT+7)

Siêu xe Bugatti Veyron - trợ thủ đắc lực độc nhất tại Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp khó khăn khi di chuyển ở Vũng Tàu trước ngày phiên tòa sơ thẩm diễn ra.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đại gia duy nhất ở Việt Nam sở hữu siêu xe Bugatti Veyron. Chiếc siêu xe này được xem như "trợ thủ đắc lực" của ông Vũ mỗi khi di chuyển. Theo Vietnamnet, AutoPro, ngày 2/7, siêu xe nảy của ông Vũ được bắt gặp tại Vũng Tàu trước ngày diễn ra phiên họp sơ thẩm. Tuy nhiên, tại đây, chiếc siêu xe đã gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Theo đó, siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải chật vật để đi qua cổng 1 thư viện ở Vũng Tàu. Dù được nhiều người giúp đỡ nhưng chiếc siêu xe này vẫn khó khăn mới đi qua được cánh cổng. Điều khiển một chiếc siêu xe đắt tiền các đại gia luôn vô cùng thận trọng để tránh bị trầy xước.

Chiếc siêu xe độc nhất của ông Vũ xuất hiện trước ngày phiên sơ thẩm diễn ra. Ảnh internet

Được biết, chiếc siêu xe Bugatti Veyron này được ông chủ Trung Nguyên mua lại của đại gia Minh Nhựa. Sau đó, ông Vũ đã sơn lại màu mới cho chiếc siêu xe. Chiếc xe này có giá khoảng 50 tỷ đồng.

Ngoài cà phê thì siêu xe là một trong những đam mê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo Trí thức trẻ, ông chủ Trung Nguyên có khoảng 2 gara để ô tô. Đến nay, ông Vũ sở hữu bao nhiêu siêu xe vẫn chưa có con số cụ thể.

Chiếc siêu xe được ông Vũ mua lại của đại gia Minh Nhựa. Ảnh internet

Trong một diễn biến khác, dự kiến hôm nay (3/7), sẽ tiếp tục diễn ra phiên tòa giữa ông Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Bà Thảo kháng cáo yêu cầu khôi phục chức danh trong Tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Trước đó, tòa quyết định để ông Vũ toàn quyền điều hành Trung Nguyên, bà Thảo đã kháng cáo. Bên cạnh việc đòi khôi phục chức danh, bà Thảo còn có nguyện vọng đoàn tụ với ông Vũ.

Trước đó, hồi tháng 6, cơ quan chức năng đã tiến hành khống chế yêu cầu bà Thảo giao con dấu Trung Nguyên nhưng bà Thảo đã không chấp hành. Bà Thảo sẽ tiếp tục được điều hành Trung Nguyên hay không, mọi thứ sẽ được giải quyết trong phiên tòa hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news