Tin mới

Ngạc nhiên với nhan sắc Jennifer Phạm sau sự cố ngất xỉu trên sân khấu

Thứ ba, 14/05/2019, 08:15 (GMT+7)

Sau sự cố ngất xỉu trên sân khấu, Jennifer Phạm xuất hiện với thân hình tròn trịa khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, Jennifer Phạm đã tham gia một sự kiện tại TP. HCM ngay sau khi sức khỏe hồi phục. Có mặt tại sự kiện, bà xã doanh nhân Đức Hải khiến công chúng ngỡ ngàng vì thân hình phát tướng.

Trước đó, Jennifer Phạm chính thức lên tiếng sau sự cố ngất xỉu trên sân khấu ngày 9/5. Cô viết: "Jenni xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã khiến mọi người phải lo lắng cho Jenni trong mấy ngày qua. Vì mình mà làm ảnh hưởng đến người khác là điều mà Jenni không bao giờ mong muốn. Hiện sức khoẻ của Jenni đã ổn định.

Tuy có vết thương trên trán không được đẹp lắm nhưng cũng hi vọng không vì lý do đó mà khán giả bớt yêu thương Jenni. Jenni sẽ sớm quay trở lại với khán giả trong những ngày sắp tới”.

Jennifer Phạm phát tướng hơn trước khiến dân mạng ngỡ ngàng. Ảnh internet

Cách đây ít ngày, quản lí của Jennifer Phạm chia sẻ về việc Hoa hậu ngấy xỉu trên sân khấu, khi ngã đầu va đập dẫn đến chấn thương phải nhập viện cấp cứu. Chia sẻ này khiến người hâm mộ lo lắng cho hoa hậu Jennifer Phạm.

Nguyên nhân được hoa hậu chia sẻ là tụt huyết áp đột ngột. Vì không có biểu hiện chóng mặt, mệt mỏi trước đó nên cô không nhận ra.

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Năm 2007, người đẹp kết hôn với Quang Dũng và có một cậu con trai chung. Đến năm 2009, cả hai ly hôn.

Năm 2012, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Cả hai có với nhau hai người con một trai một gái. Hiện Jennifer Phạm đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tụt huyết áp