Tin mới

Trong lúc rối bời, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn không quên chúc mừng U23 Việt Nam

Thứ tư, 27/03/2019, 11:46 (GMT+7)

Hòa chung chiến thắng của ĐT U23 Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo dành lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tối ngày 26/3, sau khi ĐT U23 Việt Nam chiến thắng U23 Thái Lan với cách biệt 4 bàn, trên trang cá nhân của mình bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thể hiện niềm vui và gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang-seo.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết: "Chúc mừng Việt Nam giải vô địch U23 châu Á 2019. Tôi yêu U23 Việt Nam". Chia sẻ của bà Thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đặc biệt tối ngày 26 là thời điểm trước khi diễn ra phiên tòa ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Điều này cho thấy, bà Thảo vẫn giữ một tâm thế sẵn sàng cho mọi chuyện.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa sáng nay. Ảnh internet

Sáng nay (27/3), TAND TP.HCM đã tiếp tục diễn ra phiên tòa xét xử ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Trong phiên tòa lần này sẽ tiếp tục làm rõ số tài sản chung của ông chủ Trung Nguyên và bà Thảo có trị giá 2.102 tỷ đồng gửi tại ngân hàng.

Sau quá trình tranh luận gay gắt, đại diện VKS khẳng định “Không có cơ sở xác định là tài sản riêng thì đó là tài sản chung”.

Khi bà Thảo yêu cầu ông Vũ làm rõ số tiền 2.102 tỷ từ đâu ra thì ông Vũ đã không trả lời mà để luật sư lên tiếng. Tuy nhiên, bà Thảo cho biết chỉ có ông Vũ mới trả lời được câu hỏi này, vì trong thời kỳ sinh sống, bà Thảo hỏi ông Vũ có chuyển cho bà Thảo bất cứ số tiền nào hay không?

Trước thái độ của bà Thảo, ông Vũ đứng lên cho biết suốt 6 năm nay, ông luôn lựa chọn sự im lặng, và không cho phép ai nói bất cứ câu nào về bà Thảo. Sau đó, bà Thảo khẳng định ông Vũ không chuyển cho bà bất cứ một đồng nào.

Đến 10h30 sáng nay, phiên tòa tạm nghỉ giải lao. Dự kiến vào 14h chiều nay, tòa sẽ tiếp tục trở lại.

Trước đó, ngày 24/3, luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị các cơ quan báo chí một số vấn đề khi đưa thông tin về các sự việc liên quan bà Thảo, trong đó có việc không đề cập đến số dư tài khoản cá nhân bà Thảo.

Về vấn đề thông tin số tiền trong tài khoản cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, do số tiền vẫn đang trong quá trình xác minh nên đề nghị các cơ quan báo chí “không đăng tải thông tin liên quan đến vụ kiện tranh chấp khi chưa có phán quyết chính thức của tòa nhằm đảm bảo thông tin đúng sự thật.”

Bà Thảo còn cho rằng mọi thông tin (về tài khoản cá nhân của bà Thảo) xuất phát từ phía Tập đoàn Trung Nguyên đều “không có giá trị pháp lý và không chính xác”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news