Tin mới

Trụ trì chùa Ba Vàng tiết lộ bất ngờ việc bà Phạm Thị Yến tái xuất đăng đàn thuyết giảng

Chủ nhật, 12/05/2019, 16:21 (GMT+7)

Trụ trì Thích Trúc Thái Minh cũng khẳng định buổi thuyết giảng online của "cô Yến" (bà Phạm Thị Yến) không phải thực hiện từ chùa Ba Vàng.

Sau thời gian ở ẩn về việc truyền vong báo oán, thu tiền và thuyết giảng cho các Phật tử với nhiều nội dung xúc phạm, gây bức xúc dư luận, bà Phạm Thị Yến đã tiếp tục xuất hiện thuyết giảng cho các Phật tử và quay clip đưa lên mạng xã hội.

Gần đây nhất ngày 7/5, bà Phạm Thị Yến cuất hiện trong một clip được phát trực tiếp trên Fanpage của Câu lạc bộ Cúc Vàng với trạch pháp thuyết giảng dài hơn 1 tiếng đồng hồ.

Bà Yến đã chia sẻ rất nhiều các nội dung khác nhau, trong đó, có việc bà từng tu trong "thất" tại chùa Ba Vàng như thế nào.

Bà Phạm Thị Yến trong đoạn clip giảng vào tối 7/5. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với PV Trí thức trẻ sáng ngày 8/5, một lãnh đạoSở Thông tin và Truyền thông Quảng Ninh cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin bà Phạm Thị Yến tiếp tục thuyết giảng trên mạng, Sở đã giao cho Thanh tra tiến hành xác minh làm rõ.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, hiện nay bà Phạm Thị Yến không có mặt tại nơi cư trú tại Quảng Ninh cũng như chùa Ba Vàng. Đặc biệt, cơ quan chức năngcũng kiểm tra những nơi bà Yến thường xuất hiện trước đây, nhưng không thấy có mặt.

Cũng theo thông tin trên Người Lao Động,  lãnh đạo UBND TP Uông Bí cho biết đơn vị  đã cử đoàn liên ngành làm việc với chùa Ba Vàng và sư trụ trì Thích Trúc Thái Minh. Theo đó, trụ trì Thích Trúc Thái Minh cũng khẳng định buổi thuyết giảng online của "cô Yến" (bà Phạm Thị Yến) không phải thực hiện từ chùa Ba Vàng.

Chúng tôi đã làm biên bản, trong đó yêu cầu sư trụ trì Thích Trúc Thái Minh cam kết chịu mọi trách nhiệm nếu để bà Yến thuyết giảng trái phép tại chùa Ba Vàng" - một lãnh đạo UBND TP Uông Bí khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news