Tin mới

Trương Bá Chi lại khiến fan dậy sóng vì thân thiết cùng người đàn ông lạ mặt

Thứ tư, 08/05/2019, 14:26 (GMT+7)

Cư dân mạng Trung Quốc vẫn chưa thể hết đồn thổi nếu như Trương Bá Chi vẫn chưa công khai bố của Tiểu Vương Tử là ai.

Trương Bá Chi đã sinh con được nửa năm nhưng danh tính bố của Tiểu Vương Tử vẫn còn là một ẩn số. Nhiều đồn đoán cho rằng, người đàn ông bấy lâu nay âm thầm ở bên Trương Bá Chi âm thầm lo lắng bao bọc cho mẹ con cô chính là một đại gia Singapore. Đứng trước tin đồn này, Trương Bá Chi liên tục đưa ra phủ nhận.

Mới đây nhất, mỹ nhân xứ Cảng thơm lại khiến fan xôn xao khi đăng ảnh vô cùng thân thiết cùng một người đàn ông lạ mặt. Nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là động thái của Trương Bá Chi dần công khai người đàn ông của mình và đây chính là bố của Tiểu Vương Tử?

Trương Bá Chi thân thiết bên một người đàn ông lạ mặt khiến dân tình đồn đoán rằng đây chính là bố của Tiểu Vương Tử?

Cái tên Trương Bá Chi bắt đầu được khán giả Hong Kong biết đến qua phim Vua hài kịch của Châu Tinh Trì. Cho đến nay, Trương Bá Chi vẫn được coi là nàng Tinh nữ lang xinh đẹp nhất và cũng là một trong những ngọc nữ mỹ miều nhất xứ Hương Cảng.

Trương Bá Chi đăng tải hình ảnh của một thời quá khứ huy hoàng.

Sau cuộc hônnhân tan vỡ với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình nuôi hai con nhỏ. Cô thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh cuộc sống bình lặng bên hai con. Trương Bá Chi dành nhiều thời gian đưa các con đi mua sắm, đi chơi, thậm chí còn tự may vá quần áo cho Lucas và Quintus.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiểu Vương Tử