Tin mới

Trương Bá Chi sống xa hoa, giàu có nhưng mẹ ruột vẫn đi dọn vệ sinh, lái uber kiếm sống

Thứ tư, 20/03/2019, 15:23 (GMT+7)

Để có tiền trang trải cuộc sống, mẹ ruột Trương Bá Chi phải làm cùng lúc 3 công việc tay chân khác nhau.

Trương Bá Chi được mệnh danh nữ diễn viên nổi tiếng giàu có nhất nhì xứ Cảng thơm với nhiều khối bất động sản giá trị. Trái ngược với cuộc sống của con gái, mẹ Trương Bá Chi - bà Sally hiện có cuộc sống chật vật.

Vì không muốn dựa dẫm vào con gái nổi tiếng, mẹ Trương Bá Chi chấp nhận làm nhiều công việc chân tay thậm chí đóng phim gắn mác 18+ để kiếm sống.

Hiện tại dù đã bước sang tuổi 38, bà Sally vẫn đảm nhận 3 công việc, ngoài làm phục vụ, quét dọn vệ sinh cho một tiệm ăn, mẹ Trương Bá Chi còn kiêm việc giao bánh theo giờ và lái uber.

Mẹ Trương Bá Chi vất vả làm nhiều công việc chân tay để kiếm sống.

Tuy công việc hiện tại khá vất vả nhưng bà Sally hài lòng bởi bà có thể kiếm đủ tiền để trang trải cuộc sống đắt đỏ tại Hồng Kông mà không cần phải dựa dẫm vào 4 người con. Bà Sally hiện đang có bạn trai, tuy nhiên cả hai không tính đến chuyện kết hôn.

Được biết, mẹ Trương Bá Chi có hai dòng máu Anh - Trung. Bà kết hôn lần đầu khi tuổi đời còn khá trẻ và sinh được một người con tên Bích Chi. Lần hai, bà tái hôn cùng một nhân vật thuộc xã hội đen, cả hai có 3 người con: Trương Bá Chi, Trương Bách Văn, Trương Hào Long. Sau đó vài năm, bà cũng chia tay người chồng thứ 2.

Cuộc sống của Trương Bá Chi từ nhỏ đã rất khó khăn, cô phải cùng mẹ vất vả lao động kiếm sống để nuôi các em. Năm 18 tuổi, Trương Bá Chi đóng phim và nhanh chóng nổi tiếng. Có lẽ vì không giúp được con nhiều nên bà Sally cũng ngại nhờ vả cô con gái nổi tiếng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ Trương Bá Chi