Tin mới

Sau khi có bồ nhí, Trương Đan Phong dỗ khéo vợ bằng việc tặng siêu xe 4,5 tỷ

Thứ sáu, 24/05/2019, 15:22 (GMT+7)

Sau scandal ngoại tình, Trương Đan Phong đã mạnh tay chi tiền mua tặng vợ siêu xe 4,5 tỷ đồng khẳng định hôn nhân vẫn tốt đẹp.

Scandal Ngoại tình khiến showbiz Hoa ngữ mất ăn mất ngủ suốt nhiều ngày qua liên quan đến Trương Đan Phong và quản lý Tất Huỳnh.

Bị dư luận chỉ trích dữ dội vì ngoại tình với trợ lý, Trương Đan Phong đã đăng đàn phủ nhận mọi chuyện đồng thời tuyên bố sẽ dùng đến pháp luật để bảo vệ hình ảnh và danh dự của mình. Thế nhưng hành động này của Trương Đan Phong càng khiến dân tình phản cảm hơn.

Trương Đan Phong vui vẻ nắm tay Hồng Hân đi mua sắm bỏ mặc tin đồn ngoại tình gần đây.

Mới đây trang tin xứ Trung đã đăng tải hình ảnh nữ diễn viên Hồng Hân vui vẻ khoác tay ông xã kém 10 tuổi Trương Đan Phong tình tứ trên đường phố Hong Kong. Khi được đề cập đến những lùm xùm ngoại tình giữa ông xã và cô trợ lý Tất Oanh, cô từ chối trả lời: "Chồng tôi đã giải thích rõ trên weibo, hiện tại chúng tôi không có gì để nói. Xin lỗi, chúng tôi còn đi mua sắm".

Sau đó, cặp đôi đi đến một ngân hàng, Trương Đan Phong quyết định chuyển hết số tiền mà anh kiếm được sang cho vợ. Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ News, Trương Đan Phong đã chi mạnh tay mua chiếc Siêu xe Porsche Cayenne S với giá 1,5 triệu HKD (4,5 tỷ đồng) để làm quà tặng bà xã.

Chiếc siêu xe Porsche Cayenne S có giá 1,5 triệu HKD (tương đương khoảng 4,5 tỷ đồng) do Trương Đan Phong mua tặng bà xã.

Được biết, trong khoảng thời gian này, Trương Đan Phong tạm thời không tham gia đóng phim mà dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình.

Trước đó, giữa tâm bão, Trương Đan Phong đã đăng đàn tuyên bố trợ lý Tất Oánh đã xin nghỉ việc, hiện nay cô đang bàn giao công việc cho người khác. Bên cạnh đó nam diễn viên họ Trương cũng khẳng định chuyện vợ xóa sạch hình ảnh của anh trên trang cá nhân là do hai vợ chồng cãi vã, trong lúc tức giận Hồng Hân mới làm như vậy.

Trương Đan Phong và Hồng Hân chọn im lặng bỏ qua tin đồn.

Trương Đan Phong là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ. Anh từng để lại ấn tượng cho khán giả khi tham gia qua hàng loạt tác phẩm đình đám như: Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp (bản 2014), Nam thần của tôi…

Năm 2006, Trương Đan Phong kết hôn với Hồng Hân, minh tinh hơn anh 10 tuổi và từng là mỹ nhân nổi đình đám trên màn ảnh Hông Kông những năm 1990. Người đẹp nổi tiếng qua các bộ phim như: Ma đạo hiệp tình, Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news