Tin mới

Trường Giang bất ngờ 'tố' vợ Trấn Thành là người ki bo ngay trên sóng truyền hình

Thứ hai, 25/03/2019, 11:29 (GMT+7)

Trong tập 10 "Ô Hay Gì Thế Này", Trường Giang bất ngờ 'tố' Hari Won là người không biết chi tiền, những người xung quanh không bao giờ ăn được một đồng của cô.

Tập 10 chương trình Ô hay gì thế này phát sóng tối 23/3 với nhiều tiết mục hấp dẫn, đặc biệt là các màn đả kích lẫn nhau giữa Trường GiangThúy Ngân.

Sau phiên làm hòa tại “Ô Hay Gì Thế Này”, Thúy Ngân dường như được nước làm tới, lấn át luôn phần người anh đồng nghiệp của mình. Tuần này, Thúy Ngân đã chuẩn bị sẵn hàng loạt mảng miếng để vùi dập đàn anh. Trong vòng mở đầu, nữ nghệ sĩ đã thẳng thắn chê đồng nghiệp ăn mặc không đẹp vì bụng quá béo, phá vỡ đội hình của toàn đoàn. Không những thế, Thúy Ngân còn phũ phàng chê bai: “Em có thể chấp nhận đàn ông dở, bất tài nhưng không chịu nổi người xấu và lùn hơn mình”.

Cả hai đều mặc chung đồng phục, tuy nhiên Trường Giang nhìn bộ đồ mình đang mặc và nói: "Ngày hôm nay, chúng tôi mặc bộ đồ của những người cổ vũ. Tôi thấy nó không hợp với dáng tôi lắm".

Thúy Ngân nghe vậy liền tiếp lời: "Tôi cũng thấy như vậy. Trường Giang không cần phải hóp bụng như thế đâu vì mọi người đều thấy hết bụng anh rồi".

Vào chương trình, mặc dù Trường Giang giới thiệu hết một loạt người chơi, nhưng lại cố tình không giới thiệu hai cố vấn quen thuộc là Đại Nghĩa và Hari Won. Anh còn nói đây là số đặc biệt nên không có sự xuất hiện của hai người này. Đúng lúc Trường Giang đang nói, Đại Nghĩa và Hari Won bước ra.

Trường Giang tố Hari Won: "Hari Won là một người chăm chỉ, ngoan hiền. Nhưng đó cũng là người không biết xài tiền, cho cả chính mình và cho người khác. Những người xung quanh không bao giờ ăn được một đồng của Hari Won".

Khi được hỏi lý do tại sao không giới thiệu Hari Won và Đại Nghĩa, Trường Giang liền nói: "Sao hôm nay ai cũng mặc đẹp mà riêng anh Đại Nghĩa mặc như muốn xúc phạm bộ đồ vậy?".

Hari Won lập tức tỏ ra băn khoăn: "Anh Đại Nghĩa ăn mặc xấu thì không nói, còn em mặc đẹp sao không giới thiệu?".

Lúc này, Trường Giang liền tố Hari Won: "Hari Won là một người chăm chỉ, ngoan hiền. Nhưng đó cũng là người không biết xài tiền, cho cả chính mình và cho người khác. Những người xung quanh không bao giờ ăn được một đồng của Hari Won".

Trước lời nói của Trường Giang, Hari Won buộc phải thanh minh: "Vấn đề là những món tôi mời Trường Giang anh ấy đều không thích ăn chứ không phải tôi ki bo".

Tuy nhiên đàn anh Trường Giang vẫn trách cô: "Nghệ sĩ mà suốt ngày mời bánh bông lan, bánh chưng thì ai mà ăn nổi".

Các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Thời gian gần đây nhiều tin đồn về nam danh hài Trường Giang có mâu thuẫn với Hari Won khiến dân mạng xôn xao. Trong tối 23/3, tập 1 chương trình "Nhanh như chớp" mùa hai đã chính thức lên sóng. Trong mùa hai, cặp đôi Trường Giang - Hari Won vẫn đảm nhận vai trò MC. Điều khiến khán giả cảm thấy vui là tuyên bố của ông xã Nhã Phương về Hari Won.

Theo đó, mở đầu chương trình, Trường Giang tuyên bố: "Cũng xin nói với mọi người luôn, tôi với Hari Won không còn cãi nhau nữa”. Bà xã Trấn Thành ủng hộ: "Đúng rồi, bây giờ thương nhau rồi”. Rồi cả hai trao nhau cái ôm tình cảm.

Tiếp đến, Mười Khó còn bật mí: "Hai đứa chúng tôi ngồi hứa với tất cả mọi người sẽ không cãi nhau. Tất cả những niềm đau thương đó chúng tôi chuyển sang cho người chơi tại vì họ bây giờ đâu ngây ngô như xưa nữa. Họ xem MC chúng tôi như một thú vui”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news