Tin mới

Khán giả phản ứng bất ngờ trước việc Trường Giang thay thế Trấn Thành

Thứ sáu, 10/05/2019, 17:08 (GMT+7)

Việc Trường Giang thay thế Trần Thành vào vai trò MC "Người bí ẩn" đã khiến khán giả tranh cãi gay gắt.

Mới đây, BTC chương trình "Người bí ẩn" thông báo, Trường Giang sẽ thay thế Trấn Thành ở vị trí MC. Còn ông xã Hari Won sẽ cùng ngồi ghế nóng với đàn chị Việt Hương với tư cách là đội chủ nhà (Việt Hương thường ngồi ghế nóng cùng Hoài Linh tại chương trình này).

Trước thông tin này, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ sự đổi mới của chương trình thì cũng không ít fan của Trấn Thành dành nhiều lời không hay cho Trường Giang:

Nhiều ý kiến trái chiều trước việc Trường Giang dẫn "Người bí ẩn". Ảnh internet

"Ủng hộ sự thay đổi của của chương trình, Trường Giang mà kết hợp với Trấn Thành thì hài luôn rồi"; "Dù sao thì Trấn Thành cũng vẫn xuất hiện trong chương trình là được rồi. Chắc chắn Trường Giang sẽ áp lực lắm đây"; "Ủng hộ Mười Khó dẫn "Người bí ẩn".


Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự không hài lòng về cách thay đổi này: "Dù gì Trấn Thành đã gắn bó với chương trình nhiều năm, giờ Trường Giang dẫn sẽ gặp khó khăn để tha đổi hình ảnh trong mắt khán giả. Việt Hương đã từng nói, đổi gì thì đổi chứ đừng đổi Trấn Thành rồi mà"; "Trường Giang dẫn chương trình kaos cá, không tương tác được như Trấn Thành"; "Chương trình này thành công một phần nhờ Trấn Thành, giờ Trường Giang thay thế hơi hụt hẫng"....

Nói về việc thay thế Trấn Thành trong vai trò MC, Trường Giang cho biết, bản thân cũng cảm thấy áp lực vì mỗi chương trình sẽ có những cách dẫn dắt khác nhau. Trường Giang cũng xem đây là một thử thách mới đối với cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news