Tin mới

Cưng Nhã Phương như 'trứng mỏng', Trường Giang bị tố 'diễn'

Thứ năm, 30/05/2019, 20:40 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân màu hồng của vợ chồng Trường Giang Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vì quá yêu chiều bà xã nên không ít lần Mười Khó bị tố giả tạo.

Trường Giang, Nhã Phương kết thúc chuỗi ngày độc thân bằng đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 9/2018. Những ồn ào tình ái của ông xã trước đây, Nhã Phương đều gác lại ở quá khứ, cùng chồng hướng về tương lai, vun đắp tổ ấm. Trường Giang cũng hết mực yêu thương và chăm sóc vợ, đôi lúc Nhã Phương thấy còn hơn cả sự quan tâm mà cô dành cho anh.

Danh hài xứ Quảng cũng không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm với vợ trên mạng xã hội. Trường Giang quá yêu chiều vợ đôi khi còn khiến nhiều người "phát ghen" và cho rằng anh "diễn". Đáp trả lại những điều tiếng dư luận, Mười Khó lại cho rằng: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ", "Bà xã tôi quả là nhất. Vợ là số 1!",...

Từ khi yêu đến khi kết hôn, Trường Giang đều hết mực yêu chiều bà xã.

Trường Giang luôn nịnh vợ bằng những status ngọt ngào.

Chia sẻ về cuộc sống hậu hôn nhân trong lần xuất hiện mới đây, Nhã Phương cho biết đang hạnh phúc với tổ ấm. Cô bớt mộng mơ và dành thời gian suy nghĩ cho gia đình. Chính Nhã Phương là người tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân viết trên trang cá nhân: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Thậm chí chính Trường Giang cũng từng 'nói xấu' vợ với bạn diễn Ái Phương rằng: "Bà sướng lắm. Bà đi làm về là có đồ nấu sẵn cho bà ý ăn… Anh đi làm sáng sớm phải dậy nấu sẵn xong đi, xong tối đi làm về cũng phải nấu".

Cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc ấy không chỉ đến từ một phía Trường Giang mà Nhã Phương cũng hết lòng chăm lo cho gia đình. Dù được chồng chăm lo chuyện bếp núc nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn. Hay khi đi ăn cùng bạn bè, trong lúc mọi người 'mạnh ai nấy ăn' thì Nhã Phương lại mải mê đút đồ ăn cho chồng: "Trông vậy thôi chứ vợ yêu chăm dữ lắm, cứ ngoan là được vợ chiều", Trường Giang hạnh phúc khoe.

Trong lúc mọi người mạnh ai nấy ăn thì nhã Phương miệt mài đút thức ăn cho chồng.

Hiện tại vợ chồng Trường Giang Nhã Phương đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Sau thời gian ở ẩn với thông tin sinh con gái đầu lòng, thời gian gần đây Nhã Phương đã tái xuất trong hàng loạt sự kiện của showbiz, nhãn hàng. Dù rất bận rộn nhưng trong dịp sinh nhật Trường Giang vào tháng trước, Nhã Phương vẫn tự tay trang trí tổ chức sinh nhật cho ông xã tại gia đình.

Tiệc sinh nhật ngọt ngào Nhã Phương tổ chức cho ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news