Tin mới

Trường Giang 'câm nín' khi Trấn Thành trở mặt lôi khuyết điểm cơ thể ra mỉa mai

Thứ ba, 11/06/2019, 15:04 (GMT+7)

Trong tập 4 Người bí ẩn, Trần Thành bất ngờ trở mặt lôi khuyết điểm cơ thể của người bạn thân Trường Giang ra nói ngay trên sóng truyền hình.

Trong tập 4 Người bí ẩn với sự góp mặt của bộ ba soái ca: Mai Tài Phến, Xuân Tiền và Quốc Anh. Vừa đối đầu với bộ ba hội chợ tuần trước, Việt Hương - Trấn Thành lại tiếp tục đối đầu với bộ ba nhưng là bộ ba trai đẹp có kinh nghiệm “phi công”.

Các khách mời tham gia trong chương trình Người bí ẩn.

Từ ngày về chung “team” cặp chị em oan gia showbiz Trấn Thành - Việt Hương khiến ai cũng phải trầm trồ với độ chịu chi cho thời trang khi xuất hiện tại Người bí ẩn. Nghe tin đồn khách mời tuần này nhan sắc vượt trội, Trấn Thành và Việt Hương liền đặt may riêng hai bộ đồng phục cơ trưởng, cơ phó quyết lấn át bộ ba khách mời soái ca.

Tuy nhiên khách mời trong chương trình quá đẹp khiến nữ diễn viên phim Hoán đổi nhắn nhủ ông xã Hari Won: "Ở bển đẹp quá, mình nhường người ta thắng nha Thành. Đẹp người ta có quyền, đẹp mình nương tay đi".

Đáp lại mong muốn của đàn chị, Trấn Thành lạnh lùng: "Cái kiểu mà đẹp hơn tôi thì tôi ghét lắm, ba đứa nó tràn qua nó ỷ có tuổi trẻ sức dài vai rộng. Một người mà bụng mỡ thớ thịt mà đã lập gia đình như tôi, nhìn qua Trường Giang còn thê thảm hơn". Nghe vậy, Trường Giang lập tức phản đối "Ủa tôi thấy tôi được lắm mà", Trấn Thành vẫn không buông tha: "Nhờ nghĩ mình vẫn còn được nên mới ra nông nổi như vậy đó". Lời chia sẻ của Trấn Thành khiến Trường Giang câm nín không nói nên lời.

Trường Giang bị Trấn Thành mỉa mai vì bụng mỡ.

Cũng trong chương trình, câu chuyện xúc động về người giáo viên nhận nuôi cậu bé tí hon bị hội chứng “người lùn, đầu chim” nhận được sự chú ý quan tâm đặc biệt của khán giả.

Được biết cậu bé tí hon nói trên tên là Đinh Văn K’Rể, năm nay đã 11 tuổi, nhưng em chỉ nặng 3,9kg, cao 60cm. K’Rể bị mắc hội chứng “Seckel” hay còn gọi là “người lùn, đầu chim”, một hội chứng cực kỳ hiếm gặp trên thế giới khi chỉ có 10 trường hợp từng được ghi nhận.

Lắng nghe câu chuyện về cậu bé tí hon, Trấn Thành tỏ ra vô cùng xúc động và bày tỏ mong muốn được làm quen với Đinh Văn K’Rể; Rồi khi cậu bé tí hon chạy tới, anh vui mừng ôm lấy em như con mình khiến không ít khán giả len lén lau nước mắt. Tiếp đó K’Rể còn bước đi trên bàn và bắt tay Việt Hương và 3 người tham gia tập 4 “Người bí ẩn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news