Tin mới

Trường Giang kết thúc chuỗi ngày bị chỉ trích kém duyên trong Nhanh như chớp mùa 2

Thứ ba, 09/07/2019, 10:28 (GMT+7)

Chuỗi 'drama' dài bất tận của Trường Giang và Hari Won sẽ không còn do chương trình Nhanh như chớp mùa 2 đã kết thúc.

Vừa xuất hiện hồi tháng 4/2018, chương trình "Nhanh như chớp" thu hút được nhiều khán giả theo dõi. Tuy nhiên từ một chương trình được yêu thích, "Nhanh như chớp" đã trở thành chương trình bị chỉ trích nhiều nhất trong suốt mùa giải.

Từ việc đưa ra những câu hỏi dễ dãi nhưng nhiều khán giả cho rằng một số câu hỏi khá nhảm nhí khi đưa ra cho người chơi. Trước làn sóng dư luận, ê-kíp sản xuất lại chọn giải pháp im lặng. Ngoài ra, việc nghệ sĩ tham gia chương trình bị chỉ trích có những hành động quá lố khiến khán giả xem chương trình cảm thấy không hài lòng.

Người chơi bị chỉ trích quá lố. Ảnh internet

Tiêu biểu là Han Sara – học trò cưng nhà Đông Nhi đã có màn thể hiện nhận được hàng loạt chỉ trích từ khán giả. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã phải đăng tải bài viết xin lỗi trên trang cá nhân và hứa hẹn sẽ thay đổi thái độ khi tham gia các chương trình truyền hình.

Điều đáng nói trong chương trình này, hai MC là Trường Giang và Hari Won đã nhận không ít chỉ trích trong quá trình dẫn chương trình. Dù đã sống ở Việt Nam khá lâu nhưng khả năng tiếng Việt của Hari Won khiến người chơi cảm thấy "đau đầu" mỗi khi nghe câu hỏi. Nhiều sao không muốn bà xã Trấn Thành đọc phần câu hỏi của mình nhất là trong những phần quan trọng. Hơn nữa việc đọc chậm của Hari Won khiến người chơi cũng không hài lòng. Tuy nhiên, nguyên nhân nhà sản xuất chọn Hari Won có lẽ là có lý do riêng của họ.

Hari Won khiến người chơi "khó chịu" vì không nghe rõ câu hỏi. Ảnh internet

Một nhân vật nữa trong chương trình "Nhanh như chớp" nhận nhiều chỉ trích của khán giả nhất chính là Trường Giang. Nam danh hài luôn bị "ném đá" vì những phát ngôn kém duyên khi động chạm đến đời tư của nghệ sĩ.

Suốt mùa giải, ông xã Nhã Phương đem chuyện chia tay của nghệ sĩ ra môt xẻ trước công chúng khiến một số đồng nghiệp cũng cảm thấy khó chịu. Nam danh hài họ Võ bị tố không công bằng khi đời tư của mình thì giữ kín còn đời tư của người khác thì đem ra bàn luận.

Trường Giang "đào xới" đời tư nghệ sĩ. Ảnh internet

Sau những chỉ trích của khán giả và lên án của truyền thông, Trường Giang cũng chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân: "Tôi xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả, của anh chị phóng viên để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mà mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news