Tin mới

Nhã Phương âu yếm, vuốt má Trường Giang, liên tục khen chồng

Thứ sáu, 17/05/2019, 10:50 (GMT+7)

Đoạn clip Nhã Phương âu yếm Trường Giang, khen chồng nấu ăn ngon khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip Nhã Phương và Trường Giang trong quán ăn của Mười Khó. Trong clip, Nhã Phương dành cho ông xã những cử chỉ âu yếm như vuốt má, ánh mắt trìu mến.

Đặc biệt, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn liên tục khen chồng nấu ăn ngon: "Em không thể dừng ăn được vì chồng em nấu quá ngon". Được vợ yêu thương, Trường Giang liền trêu: "Bà này khôn dễ sợ. Cái gì tui nấu cũng khen ngon".


Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với sự đáng yêu của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương: "Tôi đến rụng tim với cách cưng nựng chồng của bà Nhã Phương thôi"; "Sướng nhất ông Trường Giang nha, vừa có vợ xinh, vợ giỏi lại còn khéo nịnh chồng"; "Không ngờ cũng có lúc Nhã Phương cưng Trường Giang đến vậy"....

Bên cạnh đó, trong clip có sự xuất hiện của Nhan Phúc Vinh - người được cho là tình địch của Mười Khó. Nhã Phương từng có thời gian dính nghi án hẹn hò với Nhan Phúc Vinh. Trong clip, Trường Giang vui vẻ ăn uống cùng Nhan Phúc Vinh.

Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Nhã Phương khiến fan ngưỡng mộ. Trước khi đến với nhau, Nhã Phương và Trường Giang đã phải trải qua không biết bao nhiêu sóng gió.

Vốn nổi tiếng là nam danh hài đào hoa, Trường Giang từng dính nghi án yêu đương với Quế Vân, Khánh My, Nam Em... Đã có thời điểm, Nhã Phương muốn chia tay vì quá mệt mỏi. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành, Mười Khó đã chinh phục được trái tim của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news