Tin mới

Trường Giang chết lặng khi bị người chơi lỡ miệng tiết lộ chuyện sinh con năm Heo vàng

Thứ hai, 08/04/2019, 08:48 (GMT+7)

Trong chương trình Nhanh Như Chớp, Trường Giang bất ngờ bị Trương Quỳnh Anh và Quốc Thiên 'lỡ miệng' tiết lộ chuyện nam danh hài có baby sinh năm Heo vàng.

Mới đây trong chương trình Nhanh Như Chớp Mùa 2, tập 3 với sự dẫn dắt của 2 MC Trường GiangHari Won.

Mở đầu chương trình hai MC đã giới thiệu đội chơi đầu tiên với sự có mặt của Trương Quỳnh Anh, Hùng Thuận, Kha Ly.

Trường Giang và Hari Won là 2 MC duyên dáng của chương trình Nhanh Như Chớp.

Ngay sau khi xuất hiện trên sân khấu, Trường Giang đã có lời khen dành cho Kha Ly kèm lời chúc cho Kha Ly năm nay có được một con 'Heo vàng'.

Đáp lại lời chúc của nam danh hài, Kha Ly đã bày tỏ "Em muốn có con chuột vàng, vào năm nữa ạ".

Lập tức Trương Quỳnh Anh đã 'chặt chém' ngay nam danh hài: "Vì năm nay anh Giang rồi thì năm sau đến lượt Ly".

Lúc này nam danh hài Trường Giang đã nhanh chóng đuổi khéo cả đội chơi xuống sân khấu. Hari Won cũng vào hùa cùng với các khách mời "Vui quá anh Giang ơi".

Trương Quỳnh Anh cũng 'chọc ngoáy' Trường Giang, tiết lộ nhà nam danh hài có heo vàng.

Trường Giang còn chốt ngay một câu cực gắt "Không phải trong showbiz là thương nhau đâu, nên tất cả chuyện là phải ngưng lại liền".

Đến lượt đội chơi thứ 2 có sự xuất hiện của Quốc Thiên. Và nam ca sĩ cũng 'chặt chém' Trường Giang. Quốc Thiên đã dành lời khen cho nam danh hài Trường Giang dạo này gầy nhưng lại lỡ miệng nói hớ "Dạo này em thấy anh gầy mà, từ khi có baby...". Và cũng chung số phận của Trương Quỳnh Anh, Trường Giang lại ngắt lời luôn chuyển sang hỏi thăm Lê Hiếu.

Quốc Thiên lỡ miệng tiết lộ chuyện Trường Giang có baby.

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang bị đồng nghiệp tiết lộ chuyện có con với Nhã Phương. Trong tập 4 chương trình Ô hay gì thế này phát sóng vào ngày 26/1 với sự tham gia của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ là một chuyên gia trong việc thẩm định kim cương, đá quý, nên mọi người rất tin tưởng giao cho cô nhiệm vụ đoán xem món đồ nào là giả, được làm bằng bánh kẹo.

Các món đồ được chương trình đưa ra tuần này là một con heo mạ vàng, một chiếc kéo mạ vàng, một chiếc lược và một bộ ngọc, một chiếc nồi đất.

Trường Giang trước đó đã cảnh báo: "Vì kẹo của chúng tôi làm rất rắn, rất chắc nên các vị phải cắn thật mạnh. Nếu đúng là kẹo thật thì kẹo sẽ rơi, còn không thì răng các vị sẽ rơi".

Bởi vậy, Lý Nhã Kỳ ngay lập tức thắc mắc: "Cho tôi hỏi, tiền thưởng là 8 triệu, thế còn tiền làm răng thì mất bao nhiêu, để tôi còn xác định trước. Tôi tham gia chương trình này phải tính hiệu quả đã.

Nếu tiền làm răng hàm mà đắt quá 8 triệu thì thôi tôi không chơi nữa. Cái này là tôi bị bệnh nghề nghiệp".

Tiếp đó, Lý Nhã Kỳ hỏi: "Tôi cũng muốn hỏi xem con heo vàng của chương trình có giá thị trường là bao nhiêu. Năm nay là năm con heo vàng. Tôi muốn tặng heo vàng cho Trường Giang vì theo tôi biết, Trường Giang sẽ sinh con vào năm nay".

Trường Giang nghe vậy liền nói: "Sao chị lại tiết lộ điều kỳ vậy?".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news