Tin mới

Nhã Phương tiết lộ người đàn ông ở bên mỗi khi sợ hãi không phải Trường Giang

Thứ ba, 23/04/2019, 09:59 (GMT+7)

Nhã Phương cho biết cô đã phải vượt qua nỗi sợ hãi nhất trong cuộc đời để hoàn thành bộ phim "Infill & Full Set".

Sau thời gian "ở ẩn" với tin đồn sinh con cho Trường Giang, Nhã Phương đã tái xuất trở lại. Ngay khi vừa tái xuất, Nhã Phương đã thông báo tin vui đến khán giả khi bộ phim "Infill & Full Set" của cô nhận được giải tại liên hoan phim Cannes.

Chia sẻ trên đài phát thanh VOH, bà xã Trường Giang lần đầu tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất của mình khi đóng bộ phim này. Nhã Phương cho biết: "Tôi sợ ma lắm, mà toàn phải đóng những cảnh tối tăm dưới tầng hầm, nên anh Hải sẽ phải theo tôi để canh".

Đạo diễn Đào Đức Hải luôn sát cánh bên Nhã Phương trong quá trình làm phim. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, trong suốt quá trình đóng phim, vì quá sợ ma nên đạo diễn Đào Đức Hải luôn bên cạnh để cô bớt nỗi sợ và hoàn thành các cảnh diễn.

Đạo diễn Hải cho biết: "Nhã Phương sợ ma lắm, đi toilet cũng bắt tôi đứng canh ở ngoài". Nhã Phương cho biết, trong quá trình làm phim, cả cô và đạo diễn dần trở nên thân thiết và cùng vượt qua nỗi sợ ma.

Nói về cơ duyên đến với phim, Nhã Phương cho biết, trong một lần đi làm nail, đang ngồi thì bất ngờ cảnh sát ập đến, khiến Nhã Phương hoảng sợ suýt khóc. Cũng nhờ tình huống này, nữ diễn viên mới hiểu được số phận của những người nhập cư và chọn đây là đề tài cho phim.

Vượt qua nỗi sợ hãi lớn nhất, Nhã Phương đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Bộ phim "Infill & Full set" đã xuất sắc được giới chuyên môn quốc tế công nhận và được lọt vào danh sách rút gọn của 4 hạng mục đề cử tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019 (OXISFF): Phim xuất sắc nhất (Best film); Nữ chính xuất sắc (Best Lead Actress) dành cho Nhã Phương; Nhạc phim hay nhất (Best Music Scorce) do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác; Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất (Best UK Drama).

Có thể nói, sau đám cưới với Trường Giang thì đây là tin vui nhất mà Nhã Phương đón nhận. Hiện tại, bà xã Trường Giang đã quay trở lại với công việc sau một thời gian nghỉ ngơi hậu đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news