Tin mới

Trường Giang có động thái lạ khi tình cũ Nam Em khóc lóc kể chuyện tình

Thứ sáu, 03/05/2019, 15:50 (GMT+7)

Nam Em với đoạn clip dài gần 1 tiếng chỉ để khóc lóc kể về chuyện tình cảm khiến dân mạng không thể không nhớ tới Trường Giang.

Mới đây, Nam Em chia sẻ đoạn clip dài gần một tiếng chỉ để khóc rồi kể lể về tình yêu của mình. Theo Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, và một người đàn ông quen nhau khi Nam Em đang có tình cảm với người khác nên mặc dù người giới thiệu "vun vào" cho cặp đôi thì Nam Em vẫn chỉ cho rằng mọi thứ sẽ chỉ là thoáng qua thôi.

Nam Em lúc khóc lúc cười với những hành động khó hiểu. Ảnh internet

Nam Em thú nhận rằng chưa bao giờ cô yêu một người đến mức sẵn sàng chặn đầu xe của người đó để họ biết tình cảm của cô thật như thế nào. Và cứ thế tình cũ Trường Giang vừa khóc vừa lái xe giữa đêm quanh Vũng Tàu để tìm người đàn ông này.

Trong khi đó, Trường Giang khẳng định chủ quyền với Nhã Phương bằng cách đưa bà xã đi làm. Ảnh internet

Trước những hành động khó hiểu này của Nam Em, cư dân mạng lập tức réo tên Trường Giang và tò mò muốn biết nam danh hài có phản ứng gì. Tuy nhiên, Trường Giang dường như đã không quan tâm đến Nam Em từ rất lâu. Thay vì đó, Mười Khó tình cảm đưa bà xã Nhã Phương đi làm, cả hay tay trong tay, dính nhau như sam. Đây được coi là một cách "đánh dấu chủ quyền" với đối phương khiến nhiều người ghen tỵ

Trước khi cưới Nhã Phương, Trường Giang từng có mối tình ồn ào với Nam Em. Thời điểm đó, Nam Em bất ngờ tố Trường Giang tán tỉnh mình. Thậm chí người đẹp còn có nhiều hành động lạ như âm thầm đến tận nhà Trường Giang để tặng quà. Trước tình cảm của Nam Em, ông xã Nhã Phương khẳng định đó chỉ là đơn phương, một phía. Không chỉ vậy, Trường Giang từng lên tiếng nếu Nam Em động vào Nhã Phương sẽ không để cho cô yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em