Tin mới

Trường Giang đích thị là ông chồng yêu vợ dù bị Nhã Phương 'phũ' thế này

Thứ tư, 12/06/2019, 10:00 (GMT+7)

Nhã Phương "chơi xấu" đã "dìm hàng" ông xã Trường Giang không thương tiếc nhưng phản ứng của Mười Khó mới là điều đáng chú ý.

Mới đây, Trường Giang đã tự đăng tải bức ảnh bị bà xã Nhã Phương "dìm hàng" không thương tiếc cùng dòng chú thích: "Đừng ngủ khi vợ yêu còn thức". Dù bị "chơi xấu" nhưng Trường Giang vẫn dành cho bà xã lời nói ngọt ngào qua cách xưng hô "vợ yêu". Nam danh hài đích thị là ông chồng yêu vợ số một.

Bức ảnh là khoảnh khắc Nhã Phương trộm trong lúc Trường Giang đang ngủ trên máy bay. Khuôn mặt và biểu cảm của nam danh hài khi ngủ khiến cư dân mạng được trần cười "đau bụng'. Bản thân Trường Giang cũng không dám nhìn lại chính mình trong bức ảnh này.

Nhã Phương khiến Trường Giang "muối mặt" vì bị chụp trộm. Ảnh internet

Ngay khi bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng tỏ ra thích thú trước độ lầy của Nhã Phương: "Từ ngày lấy anh Giang, chị Nhã Phương ngày càng lầy lên nha"; "Chết cười cái dáng ngủ của Giang ca"; "Sau khi xem xong bức ảnh này, anh Giang chắc xấu hổ lắm nhỉ"....

Nhã Phương và Trường Giang làm đám cưới vào hồi tháng 9/2018. Sau khi cưới Mười Khó, Nhã Phương ngày càng trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời sống riêng tư của hai vợ chồng.

Về độ lầy, Trường Giang và Nhã Phương cũng khiến fan "mắt tròn mắt dẹt". Cặp đôi thoải mái chia sẻ những bức ảnh dìm hàng nhau. Không chỉ vậy, trong lần đầu Nhã Phương tái xuất sau tin đồn sinh con, vợ chồng Mười Khó khiến công chúng choáng váng với màn "khoe con" lầy lội. Đó chính là Nhã Phương bế trên tay một em bé và gương mặt của bé được ghép với khuôn mặt của Trường Giang.

Mặc dù khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm cho nhau trước công chúng nhưng Trường Giang và Nhã Phương lại khá cẩn trọng trong việc giấu kín hình ảnh của con gái. Đã hơn 6 tháng kể từ khi có tin đồn sinh con, vợ chồng Nhã Phương chưa một lần để lộ thông tin cũng như hình ảnh về công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news