Tin mới

Cưới Nhã Phương, Trường Giang vẫn thân mật cùng dàn mỹ nhân xinh đẹp này

Thứ sáu, 31/05/2019, 19:28 (GMT+7)

Sau khi cưới Nhã Phương, Trường Giang đã tiết chế hơn rất nhiều hành động thân thiết cùng đồng nghiệp nữ.

Xuất hiện trong tập 8 chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp cùng danh hài Trường Giang là dàn mỹ nhân xinh đẹp đến từ nhóm Nhật Nguyệt. Có lẽ vì đây là lần đầu đón tiếp “lực lượng” khách mời hùng hậu đến thế, nên Mười Khó phải “cưỡi cả một siêu xe” công nông đến rước. Tuy là lái công nông, nhưng “xì tai” của Trường Giang cực bảnh, thần thái ngút trời. Chính điều này khiến các khách mời là 3 thành viên nhóm Nhật Nguyệt vô cùng bất ngờ và phấn khích.

Không chỉ mang 'siêu xe' đưa rước dàn người đẹp, trong một vài khoảnh khắc Trường Giang còn tình tứ ôm eo những cô gái xinh đẹp.

Trường Giang vui vẻ ôm eo những cô gái nhóm Nhật Nguyệt chụp hình.

Nam danh hài tận tình hướng dẫn các cô gái chơi trò đập niêu.

Những khoảnh khắc vui vẻ của cả nhóm.

Trong tập 7 Muốn ăn phải lăn vào bếp lên sóng vào tuần trước, danh hài Trường Giang vui như mở cờ trong bụng khi có sự xuất hiện của danh hài Chí Tài và người đẹp Á hậu Đại dương 2017 Đặng Thanh Ngân. Theo chia sẻ của Chí Tài, thì cô bé này được anh xem như cháu gái và ngày hôm nay cô bé sẽ là một trợ thủ đắc lực cùng chương trình.

Chưa kịp để Á hậu nói câu nào, Trường Giang buông ngay lời khuyên: “Xinh đẹp thế thì nên đi với người trẻ hơn, đi với Chí Tài thì….”, khiến đàn anh phải “đứng hình” vài giây.

Sự xuất hiện của Á hậu xinh đẹp khiến Trường Giang đứng hình vài giây.

Trước đó, trong chương trình Bước nhảy ngàn cân, khi đứng chung sân khấu với Đinh Ngọc Diệp, Mười Khó cũng không ngại có những khoảnh khắc thân mật cùng đồng nghiệp. Khi dẫn chung, cả hai cùng có những màn tung hứng, hành động hài hước và những câu hỏi gây bất ngờ cho khán giả.

Trường Giang không ngại ôm eo nữ đồng nghiệp xinh đẹp.

Cảnh tình tứ của Trường Giang với nữ đồng nghiệp.

Trong một buổi giao lưu, khi được hỏi Nhã Phương có ghen không khi bạn trai có những hành động tình cảm quá mức, thậm chí "nóng mắt" với nghệ sĩ nữ trên sân khấu, cô thẳng thắn cho biết: "Yêu mà không ghen thì không phải tình yêu, đôi khi mọi người nói nhiều quá mình cũng bận tâm, buồn và hờn vu vơ. Nhưng quan trọng là vẫn còn niềm tin với người yêu mình".

Trường Giang, Nhã Phương kết thúc chuỗi ngày độc thân bằng đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 9/2018. Những ồn ào tình ái của ông xã trước đây, Nhã Phương đều gác lại ở quá khứ, cùng chồng hướng về tương lai, vun đắp tổ ấm. Trường Giang cũng hết mực yêu thương và chăm sóc vợ, đôi lúc Nhã Phương thấy còn hơn cả sự quan tâm mà cô dành cho anh. Chia sẻ về cuộc sống hậu hôn nhân trong lần xuất hiện mới đây, Nhã Phương cho biết đang hạnh phúc với tổ ấm. Cô bớt mộng mơ và dành thời gian suy nghĩ cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news