Tin mới

Trường Giang gây thất vọng vì tự ý làm theo ý mình khiến khán giả bức xúc

Thứ ba, 11/06/2019, 09:56 (GMT+7)

Trường Giang phá lệ khi tự ý đặt thêm câu hỏi cho người chơi dù không có trong format "Nhanh như chớp".

Trong tập 11 "Nhanh như chớp", Trường Giang lại tiếp tục khiến người chơi và khán giả bức xúc vì việc tự ý thêm câu hỏi vào chương trình.

Theo đó, trong phần thi của Osad, ông xã Nhã Phương có hỏi: "Chim gì có liên quan đến ca sĩ Quang Linh?". Osad đưa ra đáp án "chim sáo" là chính xác. Sau đó, Trường Giang tự ý đặt thêm câu hỏi về ca khúc liên quan dù nó không nằm trong gói câu hỏi. Sau đó, người chơi trả lời sai, Mười Khó đã tự ý cho rằng Osad sai dù câu hỏi trước đó trong chương trình đã đúng.

Việc Trường Giang tự ý thêm câu hỏi, rồi tự ý chấm điểm người chơi khiến bạn dẫn cùng là Hari Won tròn mắt vì ngạc nhiên. Điều này còn khiến khán giả vô cùng bức xúc. Trong trang fanpage của "Nhanh như chớp" nhiều cư dân mạng đã bình luận bức xúc: "Trường Giang vô lý quá, tự thêm câu hỏi rồi làm người chơi mất cơ hội"; "Trường Giang tào lao quá"; "Càng ngày Trường Giang dẫn chương trình càng chủ quan".

Hiện phía Trường Giang chưa lên tiếng về sự việc trên. Trường Giang hiện đang là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình. Ngoài vai trò diễn viên, ông xã Nhã Phương còn khá đắt show trong quảng cáo, MC....

Thời gian qua, Trường Giang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về cách dẫn chương trình. Nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng về việc ông xã Nhã Phương lấy đời tư của người chơi ra để làm trò đùa. Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là sự tếu táo của danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news